Logo Zephyrnet

Jeffrey Rogers, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của LiftForward về cho vay tích hợp

Ngày:

Thưởng thức podcast của chúng tôi? Đừng bỏ lỡ các tập tiếp theo! Hãy nhấn nút đăng ký đó Apple SpotifyYouTubehoặc nền tảng podcast yêu thích của bạn để luôn cập nhật nội dung mới nhất của chúng tôi. Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn!

Jeffrey Rogers, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của LiftForwardJeffrey Rogers, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của LiftForward
Jeffrey Rogers, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của LiftForward

Tài chính nhúng là một thuật ngữ chỉ mới xuất hiện trong một thời gian tương đối ngắn. Nhưng một số công ty fintech đã tạo ra các dịch vụ có thể được áp dụng cho các công ty phi tài chính trong nhiều năm. Nó thực sự bắt đầu trong không gian thanh toán và trở thành một phần của hoạt động cho vay và chúng tôi thường gọi nó là cho vay dưới dạng dịch vụ trước khi cho vay nhúng trở thành hiện thực. Một trong những người tiên phong cho vay tích hợp là Nâng về phía trước.

Vị khách tiếp theo của tôi trên podcast Fintech One-on-One là Jeffrey Rogers, Giám đốc điều hành và người sáng lập của LiftForward, một công ty fintech cho vay tích hợp đã hoạt động từ năm 2013. Họ có một câu chuyện hấp dẫn và có thể giữ kỷ lục về đối tác fintech trẻ nhất với một trong những gã khổng lồ công nghệ.

Trong podcast này, bạn sẽ học:

  • Câu chuyện thành lập LiftForward.
  • Làm thế nào một công ty fintech nhỏ có thể mua được Microsoft
  • Mối quan hệ nhiều mặt của họ với Microsoft hoạt động như thế nào.
  • Người cho vay tham gia vào quá trình này như thế nào.
  • Chi tiết về cách tất cả các bên khác nhau kết hợp với nhau.
  • Những thay đổi về nhân khẩu học đang thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ.
  • Các loại gói thanh toán và đăng ký khác nhau mà họ thực hiện.
  • Mạng đối tác Mastercard Engage là gì và LiftForward tham gia như thế nào.
  • Những gì thương hiệu muốn thấy khi nói đến cho vay nhúng.
  • LiftForward kiếm tiền như thế nào.
  • Những thay đổi họ cần thực hiện để trở thành một công ty quốc tế từ rất sớm.
  • Quy mô của LiftForward ngày nay.
  • Họ đang tập trung vào đâu trong năm nay khi nói đến thị trường mới.
  • Tầm nhìn của Jeffrey về tương lai của LiftForward.

Đọc bản ghi lại cuộc trò chuyện của chúng tôi dưới đây.

Peter Renton  00:01

Chào mừng bạn đến với podcast Một-một của Fintech. Đây là Peter Renton, Chủ tịch và đồng sáng lập của Fintech Nexus. Tôi đã thực hiện chương trình này từ năm 2013, điều này khiến đây trở thành chương trình phỏng vấn trực tiếp dài nhất trong lĩnh vực fintech. Cảm ơn bạn đã tham gia cùng tôi trong cuộc hành trình này. Nếu bạn thích podcast này, bạn nên xem các chương trình của chị em chúng tôi The Fintech Blueprint với Lex Sokolin và Fintech Coffee Break với Isabelle Castro hoặc nghe mọi thứ chúng tôi sản xuất bằng cách đăng ký kênh podcast Fintech Nexus.

Peter Renton  00:31

Trước khi chúng ta bắt đầu, tôi muốn nhắc bạn về dịch vụ mới toàn diện của chúng tôi. Fintech Nexus News không chỉ đưa tin về những tin tức lớn nhất về fintech, bản tin hàng ngày của chúng tôi còn đưa những câu chuyện quan trọng nhất về fintech vào hộp thư đến của bạn vào mỗi buổi sáng, kèm theo lời bình luận đặc biệt về tin bài hàng đầu trong ngày. Luôn cập nhật tin tức về fintech bằng cách đăng ký tại news.fintechnexus.com/subscribe.

Peter Renton  01:09

Trong chương trình hôm nay, tôi rất vui mừng được chào đón Jeffrey Rogers, anh ấy là CEO và người sáng lập của LiftForward. Bây giờ LiftForward là một công ty cực kỳ thú vị. Họ đã tạo ra cơ sở hạ tầng công nghệ tài chính này, nơi thực sự hỗ trợ tài chính cho các thương hiệu, người bán và ngân hàng, đồng thời gắn kết các bên đó lại với nhau trong một hệ thống thống nhất. Nó không dễ. Điều mà anh ấy mô tả rõ ràng, chi tiết, làm thế nào anh ấy có thể làm được điều đó. Và một số thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu mà họ đang hợp tác ngày nay, rõ ràng chúng tôi đang nói về cách thức hoạt động của tất cả. Chúng tôi nói về những thay đổi về nhân khẩu học trên thế giới và điều đó đang thay đổi cách người tiêu dùng mua hàng như thế nào cũng như tác động của điều đó đối với LiftForward. Sau đó, chúng tôi nói về mối quan hệ hợp tác của họ với MasterCard và điều đó có nghĩa là gì, chúng tôi nói về hoạt động kinh doanh quốc tế của họ cũng như cách họ vươn ra quốc tế từ rất sớm trong quá trình phát triển và điều đó có ý nghĩa gì đối với công ty của họ vào thời điểm đó, ý nghĩa của nó bây giờ. Rõ ràng chúng tôi cũng nói về cách họ kiếm tiền, quy mô của họ. Và Jeffrey đưa ra tầm nhìn của mình về tương lai của công ty. Đó là một cuộc thảo luận thú vị. Hy vọng bạn thưởng thức chương trình.

Peter Renton  02:24

Chào mừng đến với podcast, Jeffrey.

Jeffrey Rogers  02:26

Tuyệt vời. Cảm ơn, Peter. Cảm ơn bạn đã mời tôi.

Peter Renton  02:28

Hân hạnh. Vì vậy, hãy bắt đầu bằng cách cung cấp cho người nghe một chút thông tin cơ bản về bản thân bạn. Tôi biết bạn đã làm LiftForward được một thời gian. Nhưng hãy cho chúng tôi biết một số điểm nổi bật trong sự nghiệp của bạn trước đó.

Jeffrey Rogers  02:41

Đã được một thời gian, đó là một cuộc hành trình. Đã hơn 10 năm ở công ty. Nhưng trước đó nó có một nền tảng khá hỗn tạp, tôi có sự kết hợp giữa kinh doanh, luật và tài chính. Vì vậy, tôi thực sự là một JD/MBA. Thực tế đã có một thời gian ngắn hành nghề luật cho một ngân hàng. Sau đó, tôi chuyển sang lĩnh vực ngân hàng đầu tư, làm việc ở Phố Wall vài năm trước khi tìm thấy niềm đam mê xây dựng công ty.

Peter Renton  03:08

Được rồi. Tại sao bạn không cho chúng tôi biết động lực nào để khởi chạy LiftForward hơn 10 năm trước. Câu chuyện thành lập là gì?

Jeffrey Rogers  03:16

Lúc đó tôi đang điều hành một công ty khá lớn. Và đây là thời điểm xảy ra cuộc khủng hoảng thanh khoản lớn trong nước. Và các ngân hàng bắt đầu rút lui chỉ vì không có nhiều… Các ngân hàng trở nên rất thận trọng. Và đây là thời kỳ đỉnh cao của sự bùng nổ công nghệ tài chính phải không? Đó là điều khiến nhiều công ty như LiftForward phải nỗ lực lấp đầy khoảng trống đó để cung cấp vốn cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp nhỏ. Và khi chúng tôi ra mắt, điều chúng tôi cố gắng làm là tập trung vào các doanh nghiệp nhỏ vào thời điểm đó, bởi vì nếu bạn còn nhớ, điều này xảy ra vào năm 2013, đã có rất nhiều hành động xung quanh người tiêu dùng. Và chúng tôi thấy rằng các doanh nghiệp nhỏ vẫn cần một cách để huy động vốn hiệu quả. Và có một số công ty như OnDeck, có một nền tảng tài trợ mà các doanh nghiệp nhỏ có thể đăng ký trực tiếp. Nhưng chúng tôi đã cố gắng làm điều gì đó khác biệt khi chúng tôi muốn hợp tác với các OEM và nhà sản xuất đang cung cấp các công cụ và thiết bị thực sự cho các doanh nghiệp nhỏ, đồng thời cố gắng tìm nguồn tài trợ để làm cách nào để chúng tôi có được những công cụ này trong tay họ cho cơ chế tài trợ, nhưng trong một thời gian mà bạn cần để bảo lãnh cho một người tiêu dùng. Vì vậy, về cơ bản là bổ sung thêm công nghệ, xoay quanh vấn đề tài chính, làm việc với các OEM. Đó thực sự là tầm nhìn vĩ đại về cách chúng tôi bắt đầu. Và sau đó, khi tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này, chúng tôi biết được rằng xung quanh toàn bộ hệ sinh thái cung cấp loại tài chính bên trong này, với các OEM. Phần lớn việc này được thực hiện thông qua nhà cung cấp hoặc nhà bán lẻ và cần có một giải pháp công nghệ thực sự có thể tích hợp tất cả các bên quan tâm để bạn có thể có một giao dịch suôn sẻ. Và điều đó thực sự đã đưa chúng tôi tiến nhanh đến vị trí hiện tại.

Peter Renton  05:16

Phải. Phải. Điều đó thật thú vị, bởi vì tôi nhớ khi chúng ta gặp các bạn lần đầu tiên, tôi nghĩ đó thực sự là Geoff Miller từ GLI, đó là một sự bùng nổ trong quá khứ, tôi biết. Tôi nghĩ anh ấy là người đã giới thiệu chúng tôi ban đầu, nhưng, và bạn đang kinh doanh, như tôi đã nói, thị trường kinh doanh nhỏ. Vì vậy, thật thú vị khi chứng kiến ​​sự phát triển của bạn trong thập kỷ qua. Vì vậy, có lẽ bạn có thể nói về bộ sản phẩm cốt lõi ngày nay là gì? Bạn thực sự đang cung cấp những gì?

Jeffrey Rogers  05:44

Bạn biết đấy, có lẽ Peter, chúng ta có thể sao lưu và thực hiện một nghiên cứu điển hình.

Peter Renton  05:48

Chắc chắn rồi.

Jeffrey Rogers  05:49

Một trong những khách hàng lớn nhất, lớn nhất của chúng tôi, Microsoft, đã là khách hàng trong nhiều năm, nhưng chúng tôi có một số chương trình hợp tác với họ. Nhưng một trong những cái gần đây nhất là với một bộ phận tên là Xbox, bộ phận mà nhiều người có thể biết đến từ giới chơi game nhưng họ có thiết bị chơi game. Họ cũng có phần mềm, họ có phụ kiện. Và trước khi chúng tôi ra đời, Xbox chỉ được bán thông qua các nhà bán lẻ. Và nếu nhà bán lẻ cung cấp tài chính thì thật tuyệt, nhưng họ không thực sự biết khách hàng cuối cùng sẽ có thể tiêu thụ sản phẩm như thế nào nếu họ muốn một số hình thức tài trợ. Vì vậy, họ nói rằng chúng tôi muốn kiểm soát điều đó, bởi vì họ thực sự quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng và cách họ mang sản phẩm về nhà cũng như cách họ sử dụng cũng như cách họ thanh toán. Vì vậy, tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ cùng nhau đăng ký, nhưng chúng tôi là một công ty đa quốc gia. Vì vậy, ban đầu chúng tôi sẽ tập hợp điều này ở 15 quốc gia. Vì vậy, chúng tôi cần một giải pháp công nghệ cho phép khách hàng bất kể họ ở Thụy Điển, Ý hay Mỹ khi đăng ký, họ đều có cùng trải nghiệm. Nhưng trong trải nghiệm đó, chúng tôi muốn nó bao gồm một – đó là các phụ kiện khác nhau mà chúng tôi bán trên khắp thế giới, mà họ có thể gắn vào, hai – rằng họ có thể nhận được tài chính cho việc này. Và chúng tôi sẽ quyết định cách thức chúng tôi muốn nguồn tài chính đó được triển khai trên toàn thế giới. Và thứ ba, sau khi họ cắm chiếc máy đó vào, tất cả phần mềm đi kèm với gói đăng ký sẽ được đính kèm kỹ thuật số. Và đó chính là những gì chúng tôi đã cung cấp. Vì vậy, đó là loại nhu cầu. Và giải pháp là bạn biết bây giờ chúng ta gọi cái gì, hãy nhanh chóng chuyển tiếp, nền tảng tài chính nhúng. Vì vậy, những gì chúng tôi làm, đối với mọi nhà bán lẻ có bán Xbox, chúng tôi sẽ tích hợp nó với nhà bán lẻ. Đối với mọi khu vực mà họ sinh sống, chúng tôi tích hợp nó với một ngân hàng hoặc nhiều ngân hàng tài trợ cho các giao dịch đó. Và sau đó, đối với mọi bên thứ ba cần chạm vào giao dịch đó, chẳng hạn như giao dịch này sẽ được bán dưới dạng đăng ký. Vì vậy, bạn có ý định sở hữu thiết bị này trong 24 đến 34 tháng, bạn gửi lại. Và sau đó đối với phiên bản mới của mẫu đó, bạn sẽ được gửi một thiết bị mới. Vì vậy, 3PL lấy lại thiết bị đó cũng được tích hợp vào nền tảng của chúng tôi. Vì vậy, tất cả thông tin này sẽ được chuyển đến tất cả các bên khi họ cần. Nhưng mọi người đều nhận được thông tin giống nhau. Và khách hàng có trải nghiệm tương tự trên khắp thế giới khi họ tiêu thụ sản phẩm.

Peter Renton  08:20

Điều đó thật hấp dẫn. Điều đó thật hấp dẫn. Vậy chúng ta có thể lùi lại một giây được không? Và tôi tò mò về cách bạn có thể vào được Microsoft. Bạn là một công ty nhỏ, Microsoft là một trong những công ty lớn nhất hành tinh. Làm thế nào bạn có thể thuyết phục họ hợp tác với một công ty fintech nhỏ?

Jeffrey Rogers  08:37

Vâng, chúng tôi không bắt đầu với Xbox. Chúng tôi bắt đầu với một thiết bị nhỏ hơn và Microsoft, cùng loại sản phẩm bề mặt của họ

Jeffrey Rogers  08:45

Bạn biết đấy, Microsoft vào thời điểm đó có 100 cửa hàng bán lẻ trên khắp nước Mỹ và họ cũng có một cửa hàng ở Anh. Và vì vậy chúng tôi đã tích hợp giải pháp công nghệ của mình vào các cửa hàng bán lẻ đó. Nhưng về cơ bản, họ đã gửi RFP và đến gặp các cử tri của mình để tìm ra giải pháp công nghệ tốt nhất. Và may mắn thay, bạn biết đấy, chúng tôi đã thắng. Tôi nghĩ phần lớn điều đó đã xảy ra ngay từ đầu, đặc biệt là kể từ khi chúng tôi bắt đầu, tất cả đều diễn ra vào năm 2013. Chúng tôi đã có thể xây dựng một loại giải pháp linh hoạt theo những gì họ muốn, thay vì một ai đó có sẵn thứ gì đó sẵn có điều đó không phù hợp. Và từ đó, chúng ta đã đúc kết được điều này, bạn biết đấy, tài chính gắn liền với việc cho vay, nếu bạn muốn. Chúng tôi biết rằng hiện nay chúng tôi có thể xây dựng một nền tảng phần mềm cốt lõi phù hợp với hầu hết mọi thương hiệu.

Peter Renton  08:45

Tôi nhớ.

Peter Renton  09:39

Tất cả các giao dịch này đều phải có người cho vay đứng sau. Bạn có tham gia gói này bao gồm khả năng tiếp cận tài chính ngân hàng hoặc một số hình thức tài trợ khác không?

Jeffrey Rogers  09:51

Chúng ta có thể. Bây giờ chúng tôi có một số người cho vay trên khắp thế giới trên nền tảng này, chúng tôi có thể. Thông thường, với một số thương hiệu mà chúng tôi hợp tác, họ muốn có người cho vay riêng. Và đôi khi nó được thực hiện bằng RFP. Ví dụ: chúng tôi hợp tác với RBC và Canada cho IKEA. Chúng tôi đã giành được RFP đó, nhưng đó là tình huống mà bạn biết đấy, IKEA muốn RBC, đối tác của RBC ở Canada cho giao dịch đó. Vì vậy, tôi nói nó khác nhau, chúng tôi có thể mang theo ngân hàng, nhưng ở nhiều thương hiệu mà chúng tôi hợp tác, họ đã có mối quan hệ với ngân hàng nên họ mang theo.

Peter Renton  10:32

Phải. Được rồi. Được rồi. Và vì vậy, đối với tôi, đó là một giải pháp phức tạp, bởi vì một mặt bạn có Microsoft, mặt khác bạn có nhà bán lẻ, nơi họ thực sự mua sản phẩm, có hệ thống riêng của họ. Và sau đó bạn có người cho vay ở phía sau. Ý tôi là, bạn có phải đi tập hợp tất cả những mảnh này lại với nhau không? Ý tôi là, làm thế nào mà tất cả lại kết hợp được với nhau?

Jeffrey Rogers  10:57

Vì vậy, bạn biết đấy, chúng tôi làm việc với các nhóm công nghệ và mỗi người trong số họ, bạn biết đấy, đối với các nhà bán lẻ mà chúng tôi hợp tác, bạn biết đấy, có một nhóm công nghệ khổng lồ tích hợp các chương trình này. Tại ngân hàng, có một nhóm công nghệ mà chúng tôi ' và với một số ngân hàng mà chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ, chẳng hạn như Citizens hoặc RBC, chúng tôi, các nhóm công nghệ của chúng tôi liên tục làm việc cùng nhau, cải tiến sản phẩm và bổ sung thêm các chương trình mới. Vì vậy, bạn biết đấy, tôi có thể nói rằng, đối với phần lớn việc này, công việc khó khăn đã được hoàn thành. Bởi vì một khi bạn đã tích hợp được thì bây giờ nó đã tốt rồi. Bây giờ, luôn có sự nâng cấp và nhiều thứ cần thay đổi. Tuy nhiên, việc đưa những tích hợp đầu tiên đó vào thực hiện rất khó khăn, nhưng cũng giống như nhiều nhà bán lẻ lớn trên thế giới, chúng tôi đã hoàn tất quá trình tích hợp đó.

Peter Renton  11:42

Phải. Được rồi. Điều đó thật thú vị đối với tôi, bởi vì, với các sản phẩm tài chính nhúng của bạn, nó gần giống như một sản phẩm thuộc loại đăng ký mà bạn đang cung cấp ở đây. Rất nhiều người thuộc thế hệ mới, họ đã quen với việc trả tiền đăng ký và không nhất thiết phải thanh toán bằng thẻ tín dụng. Tôi muốn biết quan điểm của bạn về những thay đổi nhân khẩu học đang thúc đẩy sự phát triển trong những gì các bạn đang làm.

Jeffrey Rogers  12:05

Đó một phần là vấn đề tài chính. Nhưng một phần nữa đó chỉ là quan điểm tâm lý, đối với những món hàng có số lượng nhất định, họ không hiểu tại sao họ cần phải trả toàn bộ số tiền đó, đúng không. Họ, ngay cả khi có một thiết bị liên quan, họ vẫn muốn trả tiền và coi đó là một dịch vụ. Vì vậy, họ chỉ muốn trả tiền cho thiết bị và dịch vụ đi kèm với nó và thanh toán hàng tháng. Đó thực sự là những gì thúc đẩy cách họ muốn tiêu thụ nó. Và nếu bạn nhìn vào cuối năm nay, bạn sẽ thấy một số thứ, chẳng hạn như giao dịch trực tuyến của người tiêu dùng, chúng ta sẽ đạt hơn 6 nghìn tỷ đô la. Nó hoàn toàn đồ sộ. Nếu bạn nhìn vào thế giới SMB, và đây là SMB nếu họ mua bằng một số hình thức tài trợ, một số người gọi nó là thiết bị dưới dạng dịch vụ, nhưng đó cũng là đăng ký, bạn đang xem qua, bạn biết đấy, 300 tỷ USD. Vì vậy, những con số đó, và những con số đó đang tăng lên, bạn biết đấy, những đoạn clip tuyệt vời. Bạn biết đấy, về phía SMB, CAGR là 40%, và bạn biết đấy, 100% về phía người tiêu dùng. Vì vậy, rất nhiều điều trong số đó thúc đẩy nhu cầu, bạn biết đấy, đăng ký và thanh toán hàng tháng. Và chỉ để thiết lập cấp độ cho Peter, nền tảng của chúng tôi, thực sự, nếu bạn xem xét tất cả các khoản vay trả góp này, đúng vậy, và sau đó là các khoản vay trả góp, bạn có thể mua ngay trả tiền sau, trong đó bạn chỉ phải trả thời hạn nhỏ hơn đó, Phải? Đó là ba hoặc bốn khoản thanh toán hoặc bạn có thể có cái mà chúng tôi gọi là thanh toán chia đôi, tài chính chung nếu bạn có, có thể là dài hạn hơn, nhưng bạn sẽ không sở hữu một thiết bị. Và sau đó, bạn biết đấy, đến lần thứ ba, chúng tôi đặt đăng ký, khi bạn đang trả tiền cho một thời hạn nhất định, cuối cùng bạn sẽ muốn trả lại thiết bị và bắt đầu lại quá trình.

Peter Renton  13:48

Bạn có làm tất cả những điều đó không?

Jeffrey Rogers  13:49

Vâng, chúng tôi làm, chúng tôi làm tất cả những điều đó. Vì vậy, tùy thuộc vào khách hàng, bạn biết đấy, họ có thể không cần đăng ký. Nó không chỉ là một vấn đề tài chính. Vì vậy, công việc chúng tôi thực hiện với RBC và IKEA chỉ là tài chính, trong đó Xbox là dịch vụ đăng ký.

Peter Renton  14:08

Tôi quan tâm đến mối quan hệ hợp tác của bạn với MasterCard, tôi thấy rằng bạn là một phần của mạng lưới đối tác Engage. Có lẽ bạn có thể giải thích đó là gì và tại sao nó lại quan trọng.

Jeffrey Rogers  14:20

Chắc chắn, MasterCard cũng vậy, họ đang tìm cách giải quyết hai vấn đề ở đây cho các ngân hàng. Vì vậy, bạn biết đấy, đây thực sự là một phản ứng đối với sự bùng nổ của mua trước trả tiền sau. Nhưng nó thực sự được mở rộng trở lại như tôi đang cố gắng giải thích, đối với các khoản trả góp vì nó bao gồm việc mua ngay trả tiền sau, nhưng nó cũng có thể áp dụng cho các thời hạn dài hơn. Như chúng ta biết, có những công ty như Klarna và Affirm. Họ đã thực hiện rất tốt việc cung cấp sản phẩm mua ngay trả tiền sau trong trải nghiệm mua hàng trong ứng dụng của riêng họ. Và sau đó một số tổ chức phát hành thẻ tín dụng có thể cung cấp giao dịch sau, trả góp. sản phẩm là tốt. Vì vậy, sau khi bạn thực hiện một giao dịch bằng thẻ tín dụng, đôi khi bạn có thể thấy nó trên hóa đơn của mình, bạn có thể thanh toán nhiều lần, bạn biết đấy, bốn hoặc năm khoản thanh toán thay vì thanh toán tất cả cùng một lúc và đôi khi không tính lãi. Và những gì MasterCard trả góp thực hiện là cho phép các ngân hàng cung cấp dịch vụ đó tại điểm bán hoặc bán trước. Vì vậy, ví dụ: bây giờ bạn không thấy nó nhiều, nhưng bạn sẽ bắt đầu thấy khi bạn quẹt thẻ tín dụng tại một nhà bán lẻ, nó sẽ xuất hiện và cung cấp cho bạn các tùy chọn để sử dụng nó như một khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng thông thường, hoặc bạn có thể thanh toán bằng một, hai, ba, bốn, mười hai khoản thanh toán. Và bạn có thể chọn tại điểm bán xem bạn có muốn chia nhỏ hay không. Một điều khác có thể giải quyết được là, nếu bạn muốn, nếu các ngân hàng có, muốn đưa ra một chương trình với các khách hàng hiện tại của họ. Giả sử họ có 10,000 khách hàng và họ nói, họ có thể đến gặp họ và nói, Này, mỗi người có khoản tín dụng trị giá 5,000 đô la và bạn có thể trả hơn, bạn biết đấy, bất kể sáu tháng nào bạn biết, không tính lãi, và bạn có thể mua sắm tại những nhà bán lẻ này thì sản phẩm này sẽ cho phép họ làm điều đó. Vì vậy, MasterCard đã xây dựng khúc mắc công nghệ này cho phép bạn thực hiện điều này tại điểm bán hàng, và họ bắt đầu cảm thấy và quyết định rằng điều đó sẽ dễ dàng hơn thay vì các ngân hàng tích hợp trực tiếp vào MasterCard để thực hiện điều này, rằng nếu họ có các đối tác công nghệ hỗ trợ họ trong cái này. Vì vậy, sau đó chúng tôi đã tích hợp nền tảng công nghệ của mình vào MasterCard và sau đó các ngân hàng có thể tích hợp vào LiftForward. Và nó giúp họ tiết kiệm khoảng 80% thời gian tích hợp để cung cấp các sản phẩm này.

Peter Renton  16:40

Được rồi, thú vị. Vậy thì, một số ngân hàng mà bạn đang làm việc cùng là ai?

Jeffrey Rogers  16:45

MasterCard. Chúng tôi không có, có một số đang trong quá trình chuyển đổi, hiện tại chúng tôi không có nhiều thứ được công khai. Nhưng RBC và Citizens, chúng tôi có các chương trình bên ngoài chương trình MasterCard mà chúng tôi hợp tác. Nhưng về phía MasterCard, điều đó vẫn đang ở giai đoạn đầu, vì vậy chúng tôi chưa đưa ra thông báo về ai sẽ ra mắt sản phẩm đó trước tiên.

Peter Renton  17:06

Vì vậy, tôi muốn nói về tài chính nhúng, bởi vì đó thực sự không phải là vấn đề khi bạn thành lập công ty này. Và bây giờ nó là mối quan tâm hàng đầu của các ngân hàng, các công ty fintech cũng như các thương hiệu. Và tôi tò mò, kiểu như, trong cuộc trò chuyện của bạn bây giờ, so với những gì cách đây 5 năm, bạn có đi chơi không? Giống như tôi nhìn trên trang web của bạn, trang chủ của bạn đề cập đến tài chính nhúng, bên phải, phía trước và trung tâm. Vậy thông điệp đó hiện có gây được tiếng vang với các công ty phi tài chính không? Họ có nhận được những gì bạn đang đề cập đến ở đó không?

Jeffrey Rogers  17:42

Vâng, tôi biết, tôi vẫn nghĩ đó là một thuật ngữ rất quen thuộc trong thế giới công nghệ tài chính của chúng ta. Vì vậy, tôi nghĩ chúng ta có một chút thời gian trước thuật ngữ đó, bạn biết đấy, khi ai đó nhìn vào thuật ngữ đó, họ và họ đọc nó, và họ nhận ra, được rồi, đây chính là điều họ đang nói đến. Và ngay cả trong lĩnh vực tài chính nhúng, phải, chúng tôi tập trung vào việc cho vay, nhưng bạn biết đấy, nó vẫn có một số ý nghĩa khác, phải không? Đó có thể là các công ty bán bảo hiểm, có thể là một nhà bán lẻ cung cấp các dịch vụ ngân hàng ngoài những gì họ thường làm thông qua một số bên thứ ba khác. Vì vậy, ngay cả thuật ngữ đó cũng có rất nhiều thứ trong đó. Vì vậy, tôi nghĩ chúng ta vẫn còn nhiều cách phải đi để điều đó trở thành một thuật ngữ quen thuộc trong gia đình. Nhưng những gì bạn biết, điều chúng tôi muốn mọi người nhận ra là thực sự trong luồng mua hàng, khi bạn mua hàng hóa và dịch vụ, sẽ có một số loại hình cho vay nhúng trong tương lai theo quan điểm của chúng tôi, đúng không. Vì vậy, bạn biết đấy, mục tiêu bao quát của chúng tôi và điều chúng tôi muốn thấy tổng thể là mọi thứ bạn mua trên một số tiền nhất định, tất nhiên điều đó có ý nghĩa, rằng bạn có khả năng thanh toán theo thời gian và trả góp hàng tháng. Và chúng tôi muốn cung cấp lớp công nghệ đó, cho cả nhà bán lẻ, ngân hàng và nhà sản xuất để cho phép điều đó xảy ra, bởi vì đó là xu hướng, bạn biết đấy, không chỉ các sản phẩm công nghệ, mà chúng tôi thấy nó trong việc cải thiện nhà ở, chúng tôi đang thấy nó trong du lịch. Rõ ràng, dịch vụ chăm sóc y tế tự chọn đã có từ lâu, nhưng cách thức cung cấp vẫn còn rất rắc rối. Vì vậy, bạn biết đấy, mục tiêu của chúng tôi là làm điều đó trở nên dễ dàng hơn thông qua công nghệ.

Peter Renton  19:21

Được rồi, vậy bạn có phải là công ty SaaS không? Mô hình kinh doanh của bạn là gì? Bạn có tính phí giao dịch không? Phí khởi tạo, bạn là gì? Làm thế nào để bạn kiếm tiền?

Jeffrey Rogers  19:30

Vâng, chúng tôi kiếm tiền bằng phí giao dịch thông qua nền tảng. Chúng tôi giống như một SaaS, một mô hình SaaS. Phần chính, phần lớn các khoản phí là phí giao dịch phải trả.

Peter Renton  19:44

Hiểu rồi, hiểu rồi. Được rồi. Vì vậy, muốn quay lại điều bạn đã nói khi bạn nói về Microsoft trước đó và bạn nói rằng họ muốn triển khai sản phẩm này ở 15 quốc gia và bạn gần như đã làm như vậy, có vẻ như bạn đã bước vào thế giới quốc tế khá tốt , khá sớm. Tôi muốn bạn trải qua và kể cho chúng tôi nghe chuyện đó như thế nào. Ý tôi là, rõ ràng là bạn đã có động lực với một khách hàng lớn như vậy, nhưng bạn đã thăng cấp như thế nào để có thể đáp ứng việc mở rộng ra ngoài Hoa Kỳ trong những ngày đầu?

Jeffrey Rogers  20:15

Chúng tôi đã trải qua rất nhiều sự chuyển đổi vào thời điểm đó vì chúng tôi phải đưa ra một số lựa chọn. Và đây là một trong những điều đã thúc đẩy nó. Và một trong những điều bạn có thể nhớ lúc đó là chúng tôi cũng từng tự tài trợ cho những giao dịch này. Vì vậy, bạn biết đấy, chúng tôi đã từng vay từ các nhà quản lý tài sản và các quỹ phòng hộ để tài trợ cho các giao dịch này. Tuy nhiên, bạn biết đấy, trừ khi bạn định làm điều này ở quy mô lớn, nếu không thì chúng thực sự khó quản lý, những loại quỹ tín dụng này. Ngoài ra, bạn biết đấy, chúng tôi đã rất bị nhốt. Vì vậy, rất nhiều quỹ của chúng tôi, bạn sẽ được chấp thuận cho loại nơi bạn hoạt động ở cấp cao nhất. Vì vậy, chúng tôi không thể cho vay tiền bên ngoài nước Mỹ. Vì vậy, chúng tôi không thể, chúng tôi không thể tài trợ cho các giao dịch bên ngoài Hoa Kỳ, nhưng chúng tôi sẽ ra ngoài Hoa Kỳ. Vì vậy, về cơ bản nó sẽ trở thành hai loại hình kinh doanh nếu chúng ta có các cơ sở tín dụng này. Vì vậy, cuối cùng chúng tôi đã đưa ra lựa chọn từ bỏ các cơ sở tín dụng và hợp tác, thay vào đó là các ngân hàng và tổ chức tài chính. Và đó là một động thái mà chúng tôi phải thực hiện nếu muốn vươn ra quốc tế, và bạn biết đấy, đó là một trong những điều tốt nhất mà chúng tôi đã làm, vì vậy điều đó đòi hỏi rất nhiều thay đổi. Bởi vì, bạn biết đấy, một khi bạn có quỹ tín dụng, bạn cũng có sẵn tất cả nhân viên và cơ quan kiểm soát mà thông thường bạn sẽ có khi bạn tài trợ cho giao dịch và chúng tôi phải chuyển ra khỏi đó, và sau đó bổ sung thêm nhiều kỹ sư để xây dựng công nghệ, nhiều người hơn có thể xử lý, bạn biết đấy, quan hệ quốc tế và các giao dịch quốc tế giao dịch với các công ty quốc tế. Vì vậy, đó là một sự chuyển đổi lớn đối với chúng tôi. Nhưng điều đó là cần thiết để chúng tôi trở thành một công ty phần mềm hoàn chỉnh trong không gian như thế này. Ngoài ra, bạn biết đấy, cũng đưa chúng ta vào một quỹ đạo tốt.

Peter Renton  22:07

Vậy bạn có hợp tác với các ngân hàng quốc tế không? Hay bạn phải đến làm việc tại các ngân hàng địa phương ở mỗi quốc gia khác nhau? Hoặc nó hoạt động như thế nào?

Jeffrey Rogers  22:15

Vâng. Vì vậy, các ngân hàng quốc tế, và sau đó, bạn biết đấy, như United mà chúng tôi hợp tác, chúng tôi thậm chí còn làm việc với Klarna, ở một số quốc gia, BNP, mà bạn biết đấy, ở nhiều quốc gia, vì vậy chúng tôi đã phải hợp tác với một số ngân hàng quốc tế địa phương, nhưng chủ yếu chúng tôi làm việc với các ngân hàng lớn hơn.

Peter Renton  22:36

Được rồi, vậy bạn có thể cho chúng tôi biết quy mô của các bạn hiện nay không? Bạn có đang phát triển không? Bạn đang ở đâu?

Jeffrey Rogers  22:43

Chúng ta đang trưởng thành. Ý tôi là, nếu bạn nhìn lại Covid, Covid quả là một khoảng thời gian điên rồ, phải không? Bởi vì tôi nghĩ nhiều công ty, nếu họ sống sót, họ đã trải qua điều điên rồ này, không có gì xảy ra cả, được rồi, thế giới đang quay trở lại, và bạn có sự tăng đột biến điên rồ này, và sau đó nó lại chậm lại. Và bây giờ chúng ta lại thấy sự tăng trưởng trở lại, nhưng vẫn còn rất nhiều điều không chắc chắn trên thế giới. Vì vậy, điều thúc đẩy hoạt động kinh doanh của chúng tôi hiện nay chỉ là sự mở rộng. Và tôi sẽ nói rằng các thành phần thông thường, cho dù đó là ngân hàng, nhà bán lẻ hay các thương hiệu nhận thấy nhu cầu cung cấp dịch vụ này, bạn biết đấy, trên toàn cầu. Vì vậy, bạn biết đấy, khi bạn nhìn vào năm ngoái, chúng tôi có khoảng 1 tỷ, tôi sẽ nói rằng 1 tỷ GMS đi qua phần mềm của chúng tôi trên toàn cầu, nếu bạn chia chúng tôi ra, tôi sẽ nói rằng chúng tôi như vậy. Tôi nghĩ có lẽ chúng tôi như vậy 50/50 ở Mỹ và sau đó, bạn biết đấy, ở bên ngoài đất nước. Và tôi đoán là, khi chúng ta trải qua năm nay, có lẽ chúng ta sẽ ở bên ngoài đất nước nhiều hơn so với Hoa Kỳ chỉ vì sự mở rộng ở đó nhiều hơn. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ tiếp tục, tôi có thể nói là đạt 75% so với những gì chúng tôi đã làm năm ngoái.

Peter Renton  23:58

Phải. Và như vậy Microsoft vẫn là đối tác lớn hiện nay?

Jeffrey Rogers  24:01

Họ đang. Khi chúng tôi bắt đầu trở lại vào năm 2013 với họ, chúng tôi đã có một chương trình với họ. Và bây giờ chúng tôi có ba, đó là ba nhóm khác nhau bán, bạn biết đấy, ba sản phẩm hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, chúng vẫn khá quan trọng, quan trọng và mối quan hệ đó cũng tiếp tục phát triển.

Peter Renton  24:19

Vậy bạn có đang tập trung vào những công ty đa quốc gia lớn như vậy không, hay ý tôi là, bạn đang nghĩ xem mình đang ở đâu, đang cố gắng kiếm được công việc kinh doanh mới từ đâu? Và không có nhiều Microsoft trên thế giới. Bạn biết đấy, có rất nhiều thương hiệu, rõ ràng là rất nhiều người có thể sử dụng cơ sở hạ tầng mà bạn đã xây dựng. Bạn đang tập trung vào đâu?

Jeffrey Rogers  24:38

Chúng tôi vẫn còn một số thương hiệu lớn phải trải qua và một số thương hiệu sẽ tham gia trong năm nay. Nhưng bạn đúng. Vì vậy, chúng tôi đã có thể tạo ra thứ này, tôi có thể nói là loại công nghệ plug-and-play này, không yêu cầu tích hợp nhiều. Loại đó, họ gọi là nhà bán lẻ cấp hai hoặc nhà sản xuất có thể sử dụng, cho phép mở rộng quy mô. Một số việc khác mà chúng tôi đang làm, Peter cũng vậy, và bạn sẽ sớm thấy một thông báo sắp ra mắt, nhưng chúng tôi đang tích hợp giải pháp của mình vào các giải pháp khác, tôi có thể nói là các công ty lớn hơn nhiều có bộ dịch vụ phần mềm đầy đủ. Vì vậy, họ sẽ kết nối chúng tôi với một mạng lưới gồm hàng nghìn nhà bán lẻ, nơi bạn có thể bật LiftForward nếu cần. Vì vậy, điều đó sẽ mang lại cho chúng tôi rất nhiều quy mô khi chúng tôi tiến về phía trước.

Peter Renton  25:30

Và tầm nhìn của bạn về tương lai của LiftForward là gì? Ý tôi là bạn đang ở một vị trí tuyệt vời, bạn có một số công nghệ thực sự thú vị. Nhưng bạn đang đi đâu trong thời gian dài?

Jeffrey Rogers  25:40

Bạn sẽ thấy một số thông báo được đưa ra trong năm nay, nơi chúng tôi sẽ đến, bạn biết đấy, những quốc gia mới mà chúng tôi có, bạn biết đấy, những quốc gia lớn mà chúng tôi chưa từng đến trước đây, chúng tôi chưa từng đến. đã công bố, nhưng hiện tại chúng tôi thực sự đang xây dựng sản phẩm ở đó, cùng với khách hàng. Về lâu dài, bạn biết đấy, tôi sẽ gắn thẻ dòng và chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng nó, tôi nhìn lại những loại áo phông cũ mà chúng tôi đã làm cách đây rất lâu. Nhưng nó nói rằng chúng ta biến sản phẩm thành dịch vụ. Và bạn biết đấy, khá nhiều và chúng tôi đã có điều đó vào năm 2013 trước đó, bạn biết đấy, trước khi tất cả những điều này xảy ra. Và chúng tôi bắt đầu xem lại điều đó và đặt nó trở lại. Chúng ta đang bắt đầu, bạn phải quay lại và may một số áo phông mới, vì nó đang được ưu tiên hàng đầu. Nhưng nhìn chung, tầm nhìn là, bạn biết đấy, hầu hết các sản phẩm, bạn biết đấy, trên 300 đô la hoặc được cung cấp thông qua LiftForward theo kiểu định giá hàng tháng. Chúng tôi muốn trở thành nền tảng mà tất cả điều này sẽ trải qua. Vì vậy, đối với chúng tôi, trên cơ sở phát triển, quy mô là tất cả.

Peter Renton  26:42

Có ý nghĩa. Chà, đó là một câu chuyện hấp dẫn. Jeffrey, chúng ta sẽ phải để nó ở đó. Thực sự đánh giá cao việc bạn đến tham gia chương trình ngày hôm nay. Cám ơn rất nhiều,

Jeffrey Rogers  26:49

Peter, cảm ơn vì đã mời tôi. Thật tuyệt khi được gặp lại bạn.

Peter Renton  26:53

Vâng, tôi hy vọng bạn thích chương trình. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã lắng nghe. Vui lòng tiếp tục và đưa ra đánh giá về chương trình trên nền tảng podcast mà bạn chọn và nói với bạn bè và đồng nghiệp của bạn về điều đó. Dù sao, trên ghi chú đó, tôi sẽ ký tắt. Tôi rất đánh giá cao việc bạn lắng nghe, và tôi sẽ gặp bạn lần sau. Tạm biệt.

  • Peter RentonPeter Renton

    Peter Renton là chủ tịch và đồng sáng lập của Fintech Nexus, công ty truyền thông kỹ thuật số lớn nhất thế giới tập trung vào lĩnh vực fintech. Peter đã viết về fintech từ năm 2010 và anh ấy là tác giả và người tạo ra cuốn sách này. Podcast trực tiếp Fintech, loạt bài phỏng vấn fintech đầu tiên và dài nhất.

.pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .box-header-title { font-size: 20px !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .box-header-title { font-weight: bold !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .box-header-title { color: #000000 !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-avatar img { border-style: none !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-avatar img { border-radius: 5% !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-name a { font-size: 24px !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-name a { font-weight: bold !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-name a { color: #000000 !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-description { font-style: none !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-description { text-align: left !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-meta a span { font-size: 20px !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-meta a span { font-weight: normal !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-meta { text-align: left !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-meta a { background-color: #6adc21 !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-meta a { color: #ffffff !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-meta a:hover { color: #ffffff !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-user_url-profile-data { color: #6adc21 !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-twitter-profile-data span, .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-twitter-profile-data i { font-size: 16px !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-twitter-profile-data { background-color: #6adc21 !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-twitter-profile-data { border-radius: 50% !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-twitter-profile-data { text-align: center !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-linkedin-profile-data span, .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-linkedin-profile-data i { font-size: 16px !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-linkedin-profile-data { background-color: #6adc21 !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-linkedin-profile-data { border-radius: 50% !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-recent-posts-title { border-bottom-style: dotted !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-multiple-authors-boxes-li { border-style: solid !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-multiple-authors-boxes-li { color: #3c434a !important; }

tại chỗ_img

Tin tức mới nhất

tại chỗ_img