Logo Zephyrnet

Fintech trực tiếp: Stephany Kirkpatrick của Orum

Ngày:

Stephany Kirkpatrick của OrumStephany Kirkpatrick của OrumStephany Kirkpatrick của OrumStephany Kirkpatrick của Orum
Stephany Kirkpatrick của Orum

Tất cả các lĩnh vực của fintech đang thay đổi nhanh chóng. Nhưng đó là trong các khoản thanh toán, nơi những thay đổi đột phá nhất đang diễn ra ngay bây giờ. Sau nhiều năm phát triển, cuối cùng chúng tôi cũng thấy sự ra mắt của FedNow tháng trước (đúng giờ!) khi quốc gia này bắt đầu chuyển đổi sang thanh toán ngay lập tức một cách nghiêm túc.

Vị khách tiếp theo của tôi trên podcast One-on-One Fintech là Stephany Orum, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của orum. Tôi muốn đưa cô ấy trở lại chương trình (cô ấy là cuối cùng vào năm 2021) để thảo luận về FedNow và ý nghĩa của nó đối với bối cảnh thanh toán. Orum làm việc với một số ngân hàng là một phần của FedNow và họ cung cấp lớp cơ sở hạ tầng cho hầu hết các đường thanh toán.

Trong podcast này, bạn sẽ học:

  • Cách Stephany mô tả Orum ngày nay.
  • Các ngân hàng và fintech nên suy nghĩ như thế nào về các phương thức thanh toán khác nhau.
  • Giải thích về điều phối thanh toán.
  • Tại sao FedNow là công cụ thay đổi cuộc chơi để thanh toán nhanh hơn.
  • Một số ưu điểm của FedNow.
  • Phản hồi từ một số ngân hàng tham gia hoạt động trong tuần đầu tiên của FedNow.
  • Tại sao việc các ngân hàng làm việc để nhận trước cho FedNow lại quan trọng hơn.
  • Tư duy đang thay đổi như thế nào bên trong các ngân hàng hướng tới hoạt động theo thời gian thực.
  • Fed đã học được gì từ kinh nghiệm của RTP.
  • Tại sao khả năng tương tác giữa các đường ray thanh toán ngay lập tức là không thể tránh khỏi.
  • Vai trò của các loại thanh toán khác.
  • Cách các ngân hàng và fintech có thể chống gian lận trong thế giới thanh toán tức thì.
  • Điều đó có ý nghĩa gì đối với quốc gia khi hầu hết các khoản thanh toán được thực hiện ngay lập tức.

Kết nối với Stephany trên LinkedIn
Kết nối với Orum trên LinkedIn

Kết nối trực tiếp với Fintech:

Đọc bản ghi cuộc trò chuyện của chúng tôi dưới đây.

Fintech Một Đối Một Tập 443: Stephany Kirkpatrick của Orum

SPEAKERS

Peter Renton, Stephany Kirkpatrick

Peter Renton  00:01

Chào mừng bạn đến với podcast One-on-One Fintech. Đây là Peter Renton, Chủ tịch và đồng sáng lập của Fintech Nexus. Tôi đã thực hiện chương trình này từ năm 2013, đây là chương trình phỏng vấn trực tiếp dài nhất trong tất cả các lĩnh vực fintech. Cảm ơn bạn đã tham gia cùng tôi trên hành trình này. Nếu bạn thích podcast này, bạn nên xem các chương trình chị em của chúng tôi về Kế hoạch chi tiết Fintech với Lex Sokolin và Fintech Coffee Break với Isabelle Castro. Hoặc lắng nghe mọi thứ chúng tôi sản xuất bằng cách đăng ký kênh podcast Fintech Nexus.

Peter Renton  00:39

Trước khi chúng ta bắt đầu, tôi muốn nhắc bạn về dịch vụ tin tức toàn diện của chúng tôi. Fintech Nexus News không chỉ bao gồm những câu chuyện tin tức lớn nhất về fintech, bản tin hàng ngày của chúng tôi cung cấp những câu chuyện fintech quan trọng nhất vào hộp thư đến của bạn mỗi sáng, với bình luận đặc biệt về câu chuyện hàng đầu trong ngày. Luôn cập nhật Tin tức về Fintech bằng cách đăng ký tại news.fintechnexus.com/subscribe.

Peter Renton  01:03

Trong chương trình hôm nay, tôi rất vui mừng được chào đón sự trở lại của Stephany Kirkpatrick, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Orum. Muốn đưa Stephany trở lại chương trình, đã vài năm rồi, nhưng đã có rất nhiều thay đổi trong không gian thanh toán. FedNow, giống như chúng tôi đã ghi, đã ra mắt một tuần trước bản ghi này. Vì vậy, có rất nhiều điều đang diễn ra, muốn tìm hiểu sâu về FedNow, ý nghĩa của nó, cách thức hoạt động, sự khác biệt với RTP, thời điểm sử dụng nó hợp lý và cách thức triển khai. Vì vậy, chúng tôi đi sâu vào tất cả các chủ đề đó và hơn thế nữa trong chương trình. Bây giờ chúng ta cũng nói về khả năng gian lận. Stephany đã nói thẳng về điều đó và có một số điều thực sự thú vị để nói ở đó. Và cô ấy cũng nhìn vào quả cầu pha lê của mình để nói về việc nó sẽ như thế nào khi chúng ta sống trong một thế giới thanh toán tức thì. Đó là một cuộc thảo luận hấp dẫn. Tôi hy vọng bạn thích buổi biểu diễn.

Peter Renton  01:10

Chào mừng trở lại với podcast, Stephany.

Stephany Kirkpatrick  01:22

Peter, Thật tuyệt khi được trở lại. Cảm ơn vì đã giúp tôi.

Peter Renton  02:11

Hân hạnh. Vì vậy, hãy bắt đầu bằng cách chỉ nói về Orum. Làm thế nào để bạn mô tả Orum ngày hôm nay,

Stephany Kirkpatrick  02:20

Orum là tích hợp API đơn giản nhất để thanh toán nhanh chóng, đáng tin cậy. Và trong API thống nhất duy nhất của chúng tôi, bạn có thể có RTP, FedNow, tất nhiên chúng ta sẽ nói về hôm nay, ACH, dây ACH cùng ngày, v.v. Có rất nhiều việc chúng tôi đang làm để phục vụ cho cách chúng tôi có thể mở rộng các khả năng chuyển tiền và thực hiện việc đó theo cách có tỷ lệ ngay lập tức. Phần lớn những gì trở nên phức tạp về chuyển tiền là cách thức và tốc độ, và có nhiều cách khác nhau, đúng như tôi vừa mô tả, để chuyển tiền từ điểm A đến điểm B ở Mỹ, từ ngân hàng này sang ngân hàng khác. Và điều cốt lõi đối với IP của Orum là điều phối và định tuyến, nó tính đến tốc độ, chi phí rủi ro, giống như Amazon đưa gói hàng đó đến trước cửa nhà bạn vào cùng ngày và bạn thực sự có thể trả lại thứ gì đó vì lý do mã gọi là “không đến nơi đúng giờ". Họ đã tối ưu hóa mọi thứ cho tốc độ. Và không ai thực sự chú ý đến việc nó có phải là FedEx, UPS, dịch vụ bưu chính hay thậm chí là một chiếc xe tải màu xanh của Amazon hay không. Và điều đó rất giống với suy nghĩ mà chúng tôi đã áp dụng cho sự vận động của tiền tệ. Và nền tảng hợp nhất của chúng tôi, thực hiện cả chuyển khoản ngân hàng và hôm nay cũng cung cấp xác minh tài khoản mà chúng ta sẽ nói đến.

Peter Renton  03:28

Được rồi. Vì vậy, bạn biết đấy, ngày xưa, giả sử một thập kỷ trước, thực sự nếu bạn muốn chuyển tiền thì rất có thể là ACH hoặc điện chuyển khoản. Bây giờ chúng tôi đã có một, có một số lượng lớn các đường thanh toán, cảm giác như sẽ có nhiều hơn nữa, như chúng tôi vừa nói, FedNow là, đang ở trong hỗn hợp. Tôi muốn tìm hiểu sâu hơn về các trường hợp sử dụng và loại quyết định mà một công ty tài chính công nghệ hoặc một ngân hàng phải trải qua để quyết định đường ray nào thực sự gửi tiền xuống. Có thể…có lẽ bạn có thể bắt đầu với một vài trường hợp sử dụng khác nhau.

Stephany Kirkpatrick  04:03

Chắc chắn. Ý tôi là, tôi nghĩ bạn đã bỏ qua một điều quan trọng, đó là kiểm tra, điều mà tất nhiên chúng tôi ở Orum không làm, nhưng ngành công nghiệp này yêu thích. Và vì vậy tôi sẽ nói về điều đó bởi vì tôi nghĩ cuối cùng, khi một fintech, một ngân hàng, một nhà cung cấp dịch vụ tài chính đang nghĩ về đường ray, nói chung, họ không nghĩ về các lựa chọn và cơ hội. Họ sống trong một vũ trụ mà cách nó luôn hoạt động là cách nó luôn hoạt động, phải không?

Stephany Kirkpatrick  04:28

ACH đã 50 tuổi. Đó là công cụ chính của chuyển động tiền và là một cách đáng tin cậy để chuyển tiền, đó là lý do tại sao hàng nghìn tỷ và hàng nghìn tỷ đô la từ bảng lương và tiền lương, cho chính phủ, bạn biết đấy, các khoản thanh toán và mọi thứ ở giữa, vẫn chủ yếu sử dụng ACH. Vì vậy, tôi nghĩ rằng khía cạnh hiệu quả của nó là một điểm khởi đầu quan trọng, đó là khi các ngân hàng và nhà cung cấp dịch vụ tài chính nghĩ về các lựa chọn thay thế, các cách chuyển tiền mới và bí truyền, cho dù đó là FedNow và RTP, là các hệ thống chính thức, hay loại thứ thay thế hơn như Venmo, thực sự không phải là chuyển khoản ngân hàng, mà giống như một thứ, hầu hết các ngân hàng đều không đặt mình vào vị trí từ góc độ công nghệ để có sự lựa chọn. Vì vậy, nó thực sự là một hoặc b, phải không?

Stephany Kirkpatrick  05:18

Dây, tốn tiền, nhưng chúng chắc chắn không có rủi ro trả lại, và ACH, rẻ, ở một mức độ nào đó, và tất nhiên, là một công cụ hữu ích. Vì vậy, đó là nơi chúng tôi đến và nghĩ về, trời ơi, điều gì sẽ xảy ra nếu mọi người không khó tiếp cận với các hệ thống thanh toán hiện đại này? Và theo quan điểm của bạn, bạn biết đấy, bây giờ có FedNow, RTP, sẽ có nhiều đổi mới hơn và Zelle, Ứng dụng tiền mặt, tiếp cận 50 triệu hộ gia đình Mỹ, mặc dù không phải là đường sắt chính thức, là một người chơi cơ sở hạ tầng ví khá quan trọng hiện nay. Và vì vậy tôi chỉ nghĩ rằng chúng ta sẽ tiếp tục thấy những tiến bộ, hy vọng, và những cách suy nghĩ khác về chuyển động của tiền. Visa, vừa ra mắt sản phẩm mạng ngang hàng Visa+, bạn biết đấy, cơ hội chuyển tiền sẽ tiếp tục phức tạp. Và cuối cùng, tôi nghĩ, với các công cụ đa dạng, điều không dễ dàng là đối tác dịch vụ tài chính có quyền truy cập vào mọi thứ.

Stephany Kirkpatrick  06:10

Vì vậy, một trong những điều chúng tôi tự hào là một điểm truy cập duy nhất. Phải? Vì vậy, ở mặt sau, khi một nhà cung cấp mới, giải pháp mới, dịch vụ mới trở nên phổ biến, khả dụng, đáng sử dụng, nó có thể trở nên khả dụng thông qua tích hợp hiện có. Và do đó, nó là một bản mở rộng điểm cuối. Và sau đó chúng tôi thực sự nghĩ về tài sản trí tuệ liên quan đến việc điều phối. Và bạn biết đấy, câu trả lời không đơn giản. Trên thực tế, đây là nơi chứa hầu hết IP của Orum, cả trong mạng dữ liệu mà chúng tôi đang phát triển và trong lớp định tuyến và điều phối để biết khi nào là tối ưu? Hãy lấy một giao dịch trị giá 500,000 đô la, về cơ bản bạn có tất cả các lựa chọn ở trên, giao dịch đó có thể là RTP, có thể là FedNow, có thể là chuyển khoản, có thể là ACH, có các biện pháp kiểm soát rủi ro và chi phí khác nhau. Nhưng có nhiều loại mô hình ra quyết định khác mà chúng tôi tìm kiếm, trong trường hợp của RTP và FedNow, một trong những điều đầu tiên là – ngân hàng nhận khoản thanh toán đó có đủ điều kiện cho loại chuyển khoản này không? Sau đó, nghe có vẻ đơn giản, để nói rằng, bạn biết đấy, có vài 100 ngân hàng trong số 1000 ngân hàng, nói một cách có hệ thống, bạn cần có công nghệ trợ giúp để đưa ra quyết định đó, bạn không thể mở rộng quy mô phòng của con người trong ngân hàng văn phòng hỗ trợ. Để nhanh chóng xem tài liệu Excel mà bạn biết, trên trang web của The Clearing House để xác định xem khoản thanh toán này có thể chuyển sang RTP hay không.

Stephany Kirkpatrick  07:27

Và nếu để theo con đường truyền thống, hầu hết các ngân hàng đều thực hiện các hoạt động mở rộng quy mô thông qua can thiệp thủ công. Ngày nay, một số ngân hàng tốt nhất trong nước sử dụng các sản phẩm RTP của The Clearing House, cho phép giao dịch thanh toán theo thời gian thực cho một công ty lớn thông qua cổng kho bạc, điều đó có nghĩa là Peter, nếu bạn muốn thực hiện giao dịch RTP, bạn' d đăng nhập, hy vọng bạn sẽ biết tên và số tài khoản của Stephany và cá nhân bạn sẽ gửi một lần chuyển tiền ngay lập tức. Nếu một lần nữa, cho dù đó là với nội bộ ngân hàng hay nếu đó là ở cấp độ công ty hoặc SMB hoặc cá nhân, thì ý tưởng rằng bạn phải can thiệp thủ công, để quyết định cách vận hành dòng tiền, và sau đó thực sự thực hiện. Tôi nghĩ đó chỉ là một thời đại đã qua. Chỉ cần nghĩ về Amazon. Khi bạn thanh toán, bạn có một số lựa chọn về tốc độ, bạn chắc chắn có thể đi chậm hơn và đôi khi thậm chí có thể đồng ý nhận ít gói hàng hơn hoặc dừng trước cửa nhà bạn, điều này có thể tốt cho môi trường, nhưng có thể không phải là điều bạn' ưu tiên lại về tốc độ giao hàng. Điều bạn không muốn làm là ngồi đó và phải suy nghĩ xem, liệu tôi chọn UPS có tốt hơn không, nhưng tôi sẽ nhận được sự chênh lệch về chi phí hoặc tốc độ tốt hơn một chút nếu tôi chọn dịch vụ bưu chính? Amazon làm điều đó cho bạn để trải nghiệm đưa ra quyết định về quyết định quan trọng nhất là quyết định mà bạn có thể tập trung vào, tôi cần điều này tốt. Và đây là tốc độ tôi cần. Và đó chính xác là những gì chúng tôi làm đối với chuyển khoản ngân hàng. Tôi nghĩ rằng cơ hội là vô tận để nghĩ về việc sắp xếp và tối ưu hóa sẽ đưa chúng ta đến đâu khi chúng ta nghĩ về việc mở rộng quy mô hoạt động, mở rộng quy mô thông qua công nghệ và cuối cùng là mở rộng quy mô theo chiều ngang, những gì sẽ và đã là một danh mục các cách chuyển tiền ngày càng tăng.

Peter Renton  09:02

Phải. Vì vậy, tôi chỉ muốn quay lại một chút và nói về sự phối hợp. Bạn có thể xác định điều đó một cách chính xác cho người nghe của chúng tôi không? Điều phối thanh toán là gì?

Stephany Kirkpatrick  09:13

Bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng tôi có định nghĩa của Stephany và định nghĩa của Orum, nhưng tôi không biết liệu đó có phải là định nghĩa của ngành hay không. Vì vậy, tôi đoán chúng ta sẽ tìm ra. Nhưng bạn biết đấy, định nghĩa của tôi về điều phối là đầu tiên phải có một tầng quyết định biết nó đang tối ưu hóa cho điều gì. Vì vậy, tìm kiếm các điểm dữ liệu phù hợp của đầu vào, sau đó có khả năng xem xét các lựa chọn thay thế, tùy chọn, quyết định và cuối cùng là điều phối, thực hiện, đúng. Vì vậy, có những con đường tiềm năng khác nhau là một chuyện. Đó là bước một. Đó là một điều khác để có thông tin về những gì các con đường mang lại, đó là bước thứ hai. Và sau đó, bước thứ ba và quan trọng là thực hiện đúng lộ trình cho lần chuyển tiền đó, có thể rất khác so với lộ trình tiếp theo cho lần chuyển tiền tiếp theo và có tất cả quy mô đó trong một hệ thống công nghệ nằm ở trung tâm của lớp thanh toán, cho dù nó được nhúng vào, đó là nơi chúng tôi tìm thấy nhiều, nếu không muốn nói là tất cả các khoản thanh toán ngày nay, hoặc cho dù đó là ở bước cuối cùng, nơi nó được chuyển đến Fed hoặc The Clearing House. Cả hai nơi đều là địa điểm và điểm tối ưu hóa.

Peter Renton  10:21

Được rồi, vì vậy tôi muốn tìm hiểu về FedNow. Đã hai tuần rồi, hai tuần hay một tuần, tôi nghĩ là một tuần rồi, cảm giác như đã hai tuần rồi. Vì vậy, bạn là một phần của chương trình thí điểm thông qua một số ngân hàng đối tác của mình. Bạn cảm thấy như thế nào sẽ là tác động của FedNow? Đó có phải là công cụ thay đổi cuộc chơi mà một số người nói? Hay nó thực sự chỉ là một loại chuyển động gia tăng khác ở đây?

Stephany Kirkpatrick  10:49

Chà, bạn biết đấy, điều đó thật thú vị, tôi chỉ là, bạn và tôi đã trò chuyện trước khi chúng tôi bắt đầu ghi hình, tôi vừa ở Thành phố Mexico, và tôi đã đến đó để tham dự một sự kiện Fintech và thực sự gặp gỡ nhiều nhà sáng lập, tất cả tất nhiên, bạn biết đấy, thanh toán, folks. Vì vậy, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện khá sôi nổi về hệ thống thanh toán toàn cầu Pix, một hệ thống khá hấp dẫn ở LatAm. Và có rất nhiều lời bàn tán trong cộng đồng địa phương ở LatAm về FedNow. Và vì vậy tôi nghĩ điều rất thú vị là cách tiếp cận của Fed để đưa nó vào hoạt động có liên quan đến rất nhiều hoạt động tiếp thị. Và tôi nghĩ khi tôi nghĩ lại về việc ra mắt RTP của The Clearing House, những người trong cuộc đã rất quan tâm. Những người mê thanh toán như tôi, đang theo dõi và theo dõi, nhưng tôi nghĩ rằng sự ra mắt đáng chú ý của RTP, cảm thấy nhỏ hơn. Và vì vậy tôi nghĩ điều thú vị là rất nhiều điều về FedNow chỉ là thời điểm. Nó sắp ra mắt theo một cách rất được mong đợi. Nó ra mắt sau chứ không phải trước đại dịch toàn cầu của chúng ta, trong đó ở trong nước và quốc tế, chúng ta đã thực sự thay đổi cách suy nghĩ về những kỳ vọng của mình đối với mọi thứ, nhưng đặc biệt là chuyển động của tiền tệ.

Peter Renton  11:22

Đúng, đúng, chắc chắn. Bạn có biết, giống như một số ngân hàng mà bạn đang làm việc là một phần của FedNow không? Họ có đang xử lý thanh toán FedNow trong tuần qua không? Ý tôi là, những điều này đang xảy ra ngay bây giờ?

Stephany Kirkpatrick  11:52

Vì vậy, tôi nghĩ rằng, theo một số cách, ý tưởng này giống như Sao Bắc Đẩu, và nó sẽ thay đổi mọi thứ chúng ta biết về chuyển động tiền tệ trong nước. Tôi nghĩ rằng đó là một thay đổi trò chơi. Thứ nhất, đó là một hệ thống tuyệt vời, trên thực tế, theo tôi nghĩ, nó tương tự như những gì RTP làm cho The Clearing House với một vài khác biệt nhỏ về kỹ thuật. Tuy nhiên, trọng tâm của Fed và các sản phẩm thanh toán nhanh hơn từ Fed, hướng đến một loại hình ngân hàng khác. Và vì vậy, khi bạn thu nhỏ và nghĩ về 10,000, các tổ chức tài chính, nhiều trong số đó thực sự là ngân hàng, vì vậy bạn nghĩ về phạm vi phủ sóng và tính phổ biến, có 20 ngân hàng hàng đầu và giới thượng lưu ven biển có các khoản thanh toán ngay lập tức và những người khác không có nó sẽ là một kết quả thực sự tồi tệ đối với sự phát triển của ví tiền Mỹ, đối với chủ doanh nghiệp nhỏ và đối với tất cả mọi người. Và vì vậy, tôi nghĩ rằng Fed đã dành nhiều thời gian vào việc thu hút các ngân hàng nhỏ hơn, những người thường không có ngân sách công nghệ trị giá 75 triệu đô la chỉ để tạo ra một phiên bản đường ray mới để họ có thể sử dụng được.

Stephany Kirkpatrick  12:54

Vì vậy, một số lợi thế, nó giải quyết trong Tài khoản chính của Fed hiện có mà mọi ngân hàng nhỏ đều có quyền truy cập. Vì vậy, có một số lợi thế nhất định và dựa trên sự ra mắt vào tuần trước, cũng như phân tích của chúng tôi tại Orum về cách các ngân hàng RTP, ngân hàng FedNow và các loại chồng chéo trông như thế nào, bạn đã nhận được mức tăng khoảng 8%, ngay từ ban đầu nhóm các ngân hàng FedNow, không bao gồm các ngân hàng lớn cũng có trên RTP. Vì vậy, khi bạn đang nghĩ về hàng trăm triệu hộ gia đình người Mỹ hoặc chủ doanh nghiệp đang giao dịch ngân hàng ở đâu đó ngoài 20 công ty hàng đầu, 8%, mức tăng là một mức tăng lớn. Là nó bảo hiểm 100%? Không, và tôi không chắc chúng ta cần phải ở mức độ bao phủ 100% để tin rằng điều này đang thay đổi cuộc chơi. Bằng cách để cả hai mạng hoạt động và ngày càng có nhiều khả năng, ít nhất là ngay bây giờ ở phía đẩy, để mang lại trải nghiệm thanh toán tức thời và thực sự giải quyết thời gian thành tiền theo cách tiết kiệm, theo cách hiệu quả. Và theo cách tạo ra cơ sở hạ tầng mới để đổi mới dịch vụ tài chính và đặc biệt là fintech, không phải lo lắng về những thứ như tốc độ và họ có thể tạo ra các sản phẩm tốt hơn, vì tốc độ hiện đã được kích hoạt. Và vì vậy, nói chung, tôi cực kỳ phấn khích về những tiến bộ mà chúng tôi đang đạt được. Và bạn phải đón nhận nó khi nó đến. Phải. Tôi không nghĩ rằng FedNow hoàn toàn không phải là biên giới cuối cùng của đổi mới thanh toán ở Hoa Kỳ.

Stephany Kirkpatrick  14:29

Tuyệt đối. Vâng, và bạn biết đấy, nó rất vui. Bạn biết đấy, tôi cảm thấy thật may mắn với tư cách là người sáng lập được tham gia vào nhiều nhóm Slack và cộng đồng WhatsApp khác nhau. Và thật thú vị khi thấy mọi người chụp ảnh màn hình trải nghiệm trực tiếp của họ, ngân hàng của họ cung cấp cho họ một nút để nhấn để thực hiện với tư cách là khách hàng bán lẻ, thanh toán ngay lập tức hoặc thấy rằng họ đã nhận được thứ gì đó ngay lập tức. Vì vậy, tôi nghĩ, bạn biết đấy, mặc dù chúng ta chỉ còn một tuần nữa, nhưng việc Fed ra mắt đúng kế hoạch là một chiến thắng lớn, và còn nhiều điều nữa sẽ xảy ra. Các ngân hàng, thông qua những người hỗ trợ và các kết nối trực tiếp đang làm việc để có được phạm vi phủ sóng ngày càng nhiều hơn để ít nhất là nhận được, đúng vậy, tác động lớn nhất mà chúng tôi có thể có đối với phạm vi phủ sóng là nhận được.

Stephany Kirkpatrick  15:10

Hãy nghĩ về Apple Pay. Phải? Tôi là một vận động viên chạy bộ, tôi đeo đồng hồ, tôi chuyển đến, bạn biết đấy, một khu vực ngoại ô khoảng sáu năm trước. Và tôi ra ngoài chạy bộ và muốn mang về, bạn biết đấy, bánh sừng bò sô cô la cho những đứa con nhỏ của tôi như một món quà. Và trong vài lần đầu tiên tôi dừng lại ở tiệm bánh Pháp, tôi phải nhét tiền mặt vào đâu đó trên người khi chạy. Và bây giờ bạn biết đấy, tôi có thể ghé vào, thanh toán bằng đồng hồ của mình và mang về nhà một chiếc túi nhỏ và lên đường. Phải mất nhiều năm, nhiều năm để phạm vi bảo hiểm của Apple Pay thực sự phổ biến. Và bây giờ là các hình thức thanh toán khác của Google Wallet. Và tôi nghĩ đó là nơi chúng ta đang ở với các khoản thanh toán nhanh hơn và nhận khoản thanh toán là bước một, đây là phiên bản đơn giản hơn của hai loại chứng nhận mà bạn có thể nhận được trong mạng TCH RTP hoặc sản phẩm FedNow của Fed.

Peter Renton  15:59

Vì vậy, đó là một điểm thực sự tốt. Vì vậy, có vẻ như các ngân hàng đang bắt đầu giảm khả năng nhận – điều đó hợp lý – nghe có vẻ nhẹ hơn, nhưng nó sẽ không thực sự trở nên phổ biến cho đến khi Gửi. Mọi người đều gửi và nhận phải không? Các ngân hàng mà bạn đang làm việc, thích và những ngân hàng khác mà bạn nói chuyện, có phải là những ngân hàng chỉ nghĩ đến việc nhận, gửi, như trong kế hoạch dài hạn của họ? Ý tôi là, khi nào chúng ta sẽ gặp cả hai? Cả hai đến với nhau, như tôi đã nghe một chút chỉ trích từ, đã viết trong tuần trước về việc rất nhiều ngân hàng chỉ muốn thiết lập để nhận, họ không quan tâm đến việc gửi.

Stephany Kirkpatrick  16:37

Tôi thực sự nghĩ rằng đó có lẽ là cách để làm điều đó. Bởi vì tôi nghĩ, bạn biết đấy, dưới sự che chở của hệ thống ngân hàng, không có nhiều ngân hàng thực sự thực hiện giao dịch trực tiếp thông qua Fed hoặc thông qua The Clearing House. Họ tương ứng thông qua các ngân hàng lớn hơn, tất cả các giao dịch gửi thực sự được đưa vào 20 ngân hàng hàng đầu. Vì vậy, đó là cách chúng ta muốn nó được? Bây giờ, đó là một câu hỏi khác cho một podcast khác. Nhưng đó là cách nó hiện đang hoạt động. Và vì vậy tôi nghĩ kết quả là, càng nhiều ngân hàng có thể nhận, bạn càng có nhiều điểm đến để gửi. Và sự phổ biến đến. Bây giờ muốn gửi thêm ngân hàng có được không? Có lẽ. Đó có phải là sự đầu tư đúng đắn? Có lẽ. Tôi nghĩ rằng đó là những ngày đầu và Greenfield có thể chứng minh rằng có những lựa chọn khác thậm chí còn thú vị hơn xuất hiện. Nhưng cuối cùng nhận được là một khả năng rất quan trọng. Và khi bạn nghĩ về nó, tại sao nhận được lại khó khăn như vậy?

Stephany Kirkpatrick  17:30

Chúng ta sẽ quay trở lại, chẳng hạn như, hoạt động của một ngân hàng từ 50 đến 50 trông như thế nào? Chà, từ thứ Hai đến thứ Sáu, giờ đã đặt. Và nó nằm trên một hệ thống cốt lõi được thiết kế với hệ thống tệp dựa trên hàng loạt gắn liền với sự đổi mới hiện đại nhất gần đây nhất, đó là ACH 24 năm trước. Và như vậy là kết thúc 7 năm công nghệ kế thừa. Được rồi, đó là một điều bạn luôn có thể làm được. Bạn chỉ cần đặt tiền vào vấn đề đó. Nó có thể giải quyết được. Tôi nghĩ điều thậm chí còn khó hơn thực sự là chuyển từ hoạt động năm ngày một tuần, bạn biết đấy, hoạt động dựa trên chi nhánh sang hoạt động 365/24/7, mà không tăng chi phí vượt quá ngưỡng, điều đó sẽ có ý nghĩa. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao nhận tiền có ý nghĩa đầu tiên và thứ hai, tại sao tôi nghĩ bạn sẽ thấy rằng, bạn biết đấy, số lượng ngân hàng gửi tiền có thể không bao giờ bằng số lượng ngân hàng thực tế mà chúng tôi có và có lẽ đó là câu trả lời tốt nhất cho mọi người , nghĩa là bạn có thể có các trung tâm chi phí được kiểm soát xung quanh sự hỗ trợ 365/2/XNUMX mà cơ bản là cần thiết này. Bạn biết đấy, ngay khi bạn bắt đầu thực hiện các giao dịch triệu đô la vào lúc XNUMX giờ sáng Chủ nhật, điều đó trông rất khác so với thực hiện điện chuyển tiền, bạn biết đấy, chẳng hạn như từ chín giờ đến ba giờ, chẳng hạn như miền Đông khi thời gian cắt giảm kết thúc.

Peter Renton  18:42

Đó là một điểm hay. Vậy theo ông, tư duy bên trong các ngân hàng có chuyển sang hoạt động 24/7? Bởi vì đó là những gì chúng tôi đang làm bây giờ, với FedNow bởi vì, bạn biết đấy, trong thời gian dài nhất, các ngân hàng đã vận hành, nghĩa là bạn biết đấy, quá trình xử lý hàng loạt, từ 24 giờ đến 7 giờ, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Bạn có nghĩ rằng suy nghĩ đã thay đổi, bên trong ngân hàng cho XNUMX/XNUMX?

Stephany Kirkpatrick  19:07

Tôi không chắc rằng trong mọi ngân hàng, tôi sẽ nói, hoạt động đã thay đổi. Nhưng nếu bạn nhìn vào số lượng ngân hàng đã truy cập từ một trang web, có thể không cần đăng nhập và mọi thứ phân nhánh dựa trên tài sản kỹ thuật số, ứng dụng, cách đăng nhập kỹ thuật số, thậm chí là mở tài khoản, và tôi nói xa hơn, bạn biết đấy, Wells Fargo và Chases of the world và vào các ngân hàng nhỏ hơn, tôi nghĩ, vâng, khái niệm về, bạn biết đấy, cần phải suy nghĩ, tương tác và giao dịch trên cơ sở suốt ngày đêm chắc chắn là một kỳ vọng thời đại mới. Vì vậy, liệu giao dịch có hoàn tất hay không, một câu hỏi hơi khác là mọi người có đăng nhập vào trải nghiệm kỹ thuật số để suy nghĩ về một quyết định được thực thi liên quan đến tiền của họ thông qua đối tác ngân hàng không?

Peter Renton  19:11

Thực sự, điểm thực sự tốt. Vì vậy, trước khi chúng ta chuyển từ FedNow, tôi chỉ muốn… Tôi muốn biết quan điểm của bạn. Bạn đã nói nó rất gần, gần giống với RTP. Sự khác biệt là gì? Và bạn có nghĩ rằng Fed cố tình làm cho nó rất, rất giống nhau không? Ý tôi là, chúng không thể tương tác với nhau? Phải không? Bạn biết đấy, chúng là những hệ thống riêng biệt. Sự khác biệt là gì?

Stephany Kirkpatrick  20:00

Bạn biết đấy, quay ngược thời gian trở lại, vài công ty công nghệ trước đây, tôi đã làm việc tại một công ty tên là LearnVest và điều hành một số thứ, nhưng tất cả các hoạt động của chúng tôi đều dành cho danh mục đầu tư hướng tới khách hàng, bao gồm tư vấn tài chính, và bạn biết đấy , khi chúng tôi chưa bao giờ có ai yêu cầu tôi nói chuyện với một nhà hoạch định tài chính? 9 giờ sáng thứ Hai. Bạn có biết khi nào chúng tôi có mọi người hỏi không? 10 giờ sáng ngày thứ bảy. Thứ Hai nghỉ lễ, phải không? Vâng. Vì vậy, cách con người nghĩ về tiền của họ và cách hệ thống tài chính nghĩ về giờ làm việc chưa bao giờ thực sự giống nhau, đúng không. Và bây giờ chúng ta đang ở trong kỷ nguyên kỹ thuật số có thể tiếp cận mọi người tốt hơn và khác biệt hơn. Tôi nghĩ rằng việc thu hẹp khoảng cách về việc thực hiện các giao dịch thực tế trong những giờ nghỉ đó là một hệ số nhân thực sự mạnh mẽ. Hãy tưởng tượng ngày nay, bao nhiêu tiền vẫn còn - hàng nghìn tỷ đô la không được kiểm tra, bởi vì người Mỹ trung bình không muốn có nó trong một khoản tiết kiệm có lợi suất cao hơn, hiện kiếm được 4%, rất nhiều mà không có rủi ro. Vì nếu lúc 10h ngày Chủ nhật, họ có việc đột xuất thì không thể rút tiền từ Ngân hàng A về tài khoản séc được. Điều đó cản trở chúng ta với tư cách là một xã hội, không thể làm những việc thực sự có thể tạo ra sự giàu có và những thay đổi mang tính thế hệ cũng như cách chúng ta nghĩ về sự chuyển động của tiền tệ.

Stephany Kirkpatrick  21:29

Chà, tôi nghĩ rằng có những người hiểu biết về kỹ thuật hơn trong cả hai tổ chức sẽ trả lời câu hỏi này tốt hơn tôi. Nhưng tôi nghĩ, vâng với câu hỏi liệu họ có xây dựng nó rất giống nhau không? Tôi nghĩ câu trả lời là có. Và tôi nghĩ rằng có một mục tiêu sử dụng cùng một tiêu chuẩn ISO. Và đó là một lớp nhắn tin mới, rằng một ngày nào đó chúng sẽ tương tác với nhau, tôi không chắc rằng tham vọng đó là trong thập kỷ này. Nhưng tôi nghĩ rằng ít nhất đã có một số suy nghĩ ở cấp độ cơ bản. Tại sao chúng khác nhau? Ý tôi là, tôi nghĩ cuối cùng, bạn biết đấy, lần đầu tiên tiếp thị có rất nhiều lợi thế. Thứ hai đến thị trường cũng có lợi thế. Đứng thứ hai trên thị trường, tôi nghĩ The Clearing House đã có một kinh nghiệm mà Fed đã cố gắng khắc phục, đó là làm nhiều hơn ở cấp độ quyết định, khi yêu cầu thanh toán được gửi đến ngân hàng trước khi giao dịch hoàn tất. Tôi hiểu rằng sản phẩm FedNow đang thực sự nhắn tin lại. A Có, không, giống như việc đi/không đi trước khi thực sự đẩy tiền vào tất cả trong cùng một SLA. Đó là một sự khác biệt mạnh mẽ, bởi vì nó có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa gửi và chuyển không thành công, nó có thể thay đổi động lực của rủi ro. Và tôi nghĩ đó là điều đã học được trong quá trình theo dõi những thách thức mà The Clearing House gặp phải khi họ lần đầu tiên đưa ra thị trường. Và, bạn biết đấy, đối với Hoa Kỳ, một cách suy nghĩ rất mới về định cư.

Peter Renton  22:47

Có lẽ đây là một cái gì đó mà bạn đang làm việc trên. Nhưng chúng ta có thể đi đến điểm mà ai đó đang gửi tiền trong FedNow, nhưng ngân hàng nhận tiền không có FedNow và sau đó bằng cách nào đó bạn có thể biến nó thành RTP như một mạng gửi một cách kỳ diệu? Hay điều đó thực sự là không thể, về mặt kỹ thuật?

Stephany Kirkpatrick  23:04

Chà, tôi nghĩ bạn đang nhìn vào quả cầu pha lê để biết Orum đang nghĩ gì về việc làm. Nhưng khả năng tương tác trở nên cần thiết, phải không? Tôi quay lại với Amazon, như bạn đã biết, một ví dụ đơn giản vì nếu bạn không mua hàng trên Amazon, có lẽ bạn không sống ở Mỹ. Và tôi nghĩ họ đã tạo ra khả năng tương tác giữa FedEx UPS, dịch vụ bưu chính, phải không. Vì vậy, cách gói hàng được chuyển từ nhà kho đến xe tải đến trước cửa nhà tôi, có thể sử dụng nhiều nhà cung cấp. Tôi chỉ có thể nhìn thấy dặm cuối cùng nếu tôi tình cờ nhìn thấy ai đã đánh rơi nó. Và khi tôi nghĩ về những gì sẽ xảy ra, trong một số trường hợp, các giao dịch nhiều bước và các trường hợp khác là hai bước chuyển khoản – ghi nợ và tín dụng và sử dụng nhiều hệ thống hoặc nhiều ngân hàng khác nhau cho điều đó, tôi hoàn toàn nghĩ vậy. Đó là mục đích của việc phối hợp được thiết kế và tại sao Orum đã chọn tập trung vào IP nằm ở giao điểm giữa ngân hàng và tư duy bất khả tri thực sự.

Stephany Kirkpatrick  23:57

Ngày nay, một trong những hạn chế mà chúng ta thấy với cả hai hệ thống thanh toán tức thời này là chúng không hoạt động với cái được gọi là yêu cầu thanh toán, tương đương với một loại giao dịch ghi nợ, nghĩa là nếu Stephany cần thanh toán cho Verizon, đối với hóa đơn điện thoại của cô ấy, thông thường, Stephany sẽ thiết lập một khoản thanh toán hóa đơn và chuyển tiền cho Verizon. Và những gì Verizon muốn có thể làm chỉ là nói, hãy để tôi gửi cho bạn một yêu cầu khi hóa đơn của bạn đến hạn, bạn ủy quyền cho nó và nó sẽ ngay lập tức chuyển những khoản tiền đó. Và vì vậy tôi nghĩ rằng đó sẽ là một số lợi thế rất lớn. Có vẻ như họ có thể vẫn còn một đến hai năm nữa mới có thể xuất hiện, vì có một số quy tắc giữa cả hai mạng chắc chắn đã đặt ra những hạn chế xung quanh việc áp dụng. Và sau đó là một thách thức tiếp theo về việc áp dụng, đó là hiện tại mọi ngân hàng đều cần có một ứng dụng, có thể họ có, có thể không. Nhiều hơn nữa làm hơn đã làm trước đây. Và hai, trong ứng dụng đó, cần phải có một số loại trải nghiệm để nhận thông báo rằng có yêu cầu thanh toán cho Stephany hoặc cho Peter, rồi thực hiện yêu cầu đó. Vì vậy, bạn biết đấy, nếu có bất kỳ nhà sáng lập đầy tham vọng nào đang lắng nghe hệ sinh thái Fintech, tôi nghĩ ý tưởng rằng bạn có thể hợp lý hóa trải nghiệm người dùng và bán nó cho các ngân hàng và giúp họ sẵn sàng nhận yêu cầu thanh toán chắc chắn là một sáng kiến ​​mạnh mẽ. không có vẻ như nó đã được làm việc trên. Và bản thân các ngân hàng, tôi nghĩ, đang gặp khó khăn, khó tìm ra.

Peter Renton  25:20

Phải. Vì vậy, còn các đường ray khác hiện có thì sao, ý tôi là Visa Direct có rất nhiều, rất nhiều người sử dụng nó, sau đó có một số đường ray dựa trên chuỗi khối như TassatPay toàn bộ xung quanh USDF, và họ' vẫn chưa hoạt động. Nhưng bạn nghĩ gì, vai trò của các loại đường ray thanh toán khác này là gì?

Stephany Kirkpatrick  25:43

Chà, tôi nghĩ giống như bất cứ thứ gì, khi bạn mở ví của mình, cái gì ở trên cùng của ví, bạn lấy cái gì ra, bạn rút ra một thẻ tín dụng, phải không? Và tôi nghĩ điều thú vị về thẻ tín dụng, khi bạn bước vào Starbucks và bạn rời đi với 4 đô la của mình, hoặc trong thời đại ngày nay, 11 đô la là cà phê tùy chỉnh. Bạn biết đấy, giả sử là trên Visa, bạn cảm thấy chắc chắn rằng mình đã uống cà phê, Visa được thanh toán. Visa thực sự được thanh toán bởi một ngân hàng mua lại, thực hiện một khoản thanh toán chuyển khoản lớn, có thể là sau ngày hôm nay, nhưng có thể là vài ngày nữa kể từ bây giờ, từ T+1 đến T+3. Vì vậy, thực sự đằng sau thẻ tín dụng về cơ bản là thanh toán chuyển khoản ngân hàng. Và tôi nghĩ điều đó không được hiểu rõ lắm, bởi vì nó cảm thấy tức thì. Nhưng điều tôi thực sự nghĩ là thực sự thú vị về điều đó là bởi vì thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ là những thứ quan trọng nhất đối với nhiều người, nếu không muốn nói là tất cả người Mỹ, chúng ta chỉ có thói quen sử dụng chúng. Nếu tôi làm việc trong quy trình giới thiệu ứng dụng và bạn yêu cầu tôi chỉ cần quét thẻ ghi nợ của mình, tôi có thể sẽ làm điều đó. Trong thực tế, rất nhiều người làm điều đó. Và bây giờ đã có một hình thức ủy nhiệm thanh toán khác. Vì vậy, khi điều phối, bao gồm quyết định và thực hiện giao dịch, sẽ có nhiều lựa chọn hơn, bởi vì có thể RTP sẽ là lý tưởng, nhưng ngân hàng này không có sẵn RTP. Nhưng có thông tin đăng nhập thẻ và tính năng đẩy vào thẻ, giao dịch OCT trên Visa Direct hoặc MasterCard Send có thể là một cách tuyệt vời để thực hiện những việc mà lẽ ra, bạn biết đấy, chuyển khoản nhanh nhưng không tức thì, phải không?

Stephany Kirkpatrick  27:10

Vì vậy, SLA từ RTP và FedNow là khoảng 15 giây, bạn biết đấy, mạng thẻ, giống như 30 phút, cùng một ngân hàng ACH là vài giờ. Nếu chúng ta đang giải quyết t+0, điều mà nó chỉ xảy ra ngày hôm nay, đó đều là những lựa chọn tốt, cũng là một sự kết hợp. Vì vậy, tôi nghĩ rằng sự phức tạp của quyết định chống lại những gì có sẵn sẽ tiếp tục là một vấn đề ngày càng tăng. Và đó là lý do tại sao liên quan đến việc điều phối, cuối cùng thì tôi cũng chỉ là một người bị hấp dẫn bởi vấn đề này, bởi vì tôi nghĩ rằng nó không phải là một vấn đề liên quan cách đây XNUMX năm, và nó giống như một vấn đề lớn hơn nhiều ngày nay. Và hai, tôi nghĩ chắc chắn có thời điểm và địa điểm cho những đường ray thẻ này, và tôi, bạn biết đấy, nghe này, chúng ta có lùi một bước so với quan điểm của thế giới hay Hoa Kỳ về tài sản kỹ thuật số không? Tuyệt đối. Liệu chúng ta có quay trở lại nơi mà mọi người đang cố gắng giao dịch với một stablecoin không? Có lẽ. Tôi vẫn thực sự cởi mở và hào hứng muốn xem sự đổi mới nào xuất hiện trong các hình thức giao dịch có thể được đưa vào API của chúng tôi và về cơ bản là một phần của danh mục điều phối.

Peter Renton  28:09

Được rồi, vậy chúng ta cần nói về gian lận, bởi vì đã có rất nhiều bài viết về điều này. Mọi người lo ngại rằng khi bạn thanh toán ngay lập tức, bạn có khả năng bị lừa đảo ngay lập tức. Và, bạn biết đấy, tôi biết rằng bạn đã hoàn thành một số công việc ở đây. Giám đốc điều hành ngân hàng hoặc giám đốc điều hành fintech nên nghĩ như thế nào về gian lận khi nói đến các hệ thống thanh toán tức thời này?

Stephany Kirkpatrick  28:31

Vâng, tôi đã có rất nhiều câu trả lời ở đây. Vì vậy, bạn sẽ phải, bạn biết đấy, kiềm chế tôi khi chúng ta đi chệch hướng trong vấn đề này. Nhưng trước hết, chúng tôi không phải là quốc gia đầu tiên, dù tốt hay xấu, trong trường hợp này, tệ hơn, nghĩ về các khoản thanh toán ngay lập tức. Có nhiều quốc gia, một số phát triển như Châu Âu, một số kém phát triển hơn như Brazil, Ấn Độ, thậm chí Mexico có hệ thống thanh toán ngay lập tức, nơi bạn có thể nhìn vào lịch sử nhiều năm nay và nói, những vấn đề đã gặp phải là gì? Bạn thậm chí có thể xem Venmo khi nó trở nên rất phổ biến, một trong những hình thức lừa đảo lớn nhất là đánh cắp thiết bị. Bạn đang đi dạo ở Công viên Trung tâm và ai đó chộp lấy điện thoại của bạn, và chính Venmos là những kẻ lừa đảo tối đa và bùng nổ, xảy ra theo những cách hoàn toàn mới và khác biệt. Đó có phải là một lý do để ngừng đổi mới? Tôi hy vọng là không.

Stephany Kirkpatrick  29:16

Hãy nói về ACH trong một phút. Chúng ta có thể dành nhiều thời gian để nói về việc thanh toán ngay lập tức có tạo ra nhiều gian lận hơn không. Nhưng tôi nghĩ nếu bạn hiểu ACH, và hãy nói về khoản ghi nợ ACH, phải không? Giả sử có một giao dịch ngân hàng giữa tài khoản séc của Fidelity và Stephany tại Wells Fargo và Stephany muốn chuyển 500 đô la từ Wells Fargo sang Fidelity, tôi thực hiện giao dịch đó từ Fidelity, Fidelity sẽ ghi nợ tài khoản của tôi. Đó là một loại giao dịch cụ thể trên ACH. Và đoán xem? Có thể chỉ tốn vài xu và có thể chậm, nhưng đó là một trong những lĩnh vực lừa đảo lớn nhất vì Stephany có 60 ngày để quay lại và nói rằng đó không phải là tôi. Và điều đó trở thành một sự trở lại trái phép. Vì vậy, trong 60 ngày, Fidelity hoặc công ty khác trong trường hợp này đang chịu rủi ro hoàn vốn. Và họ có khoảng 48 giờ và sẵn sàng trả lại tiền. Và những kẻ lừa đảo sống và phát triển trong phần này của hệ sinh thái thanh toán, một phần vì thực sự không có quy định nào của liên bang hoặc tiểu bang cấm chúng tuân theo các loại tiền lãi này, chúng không bị bỏ tù, và chúng không, không có tiêu đề về nó, không có gì. Thật tuyệt vời, tiền đã được đảo ngược. Và chúng tôi sẽ tìm hiểu xem đó có phải là một kẻ lừa đảo hay không.

Stephany Kirkpatrick  30:29

Và vì vậy, nếu bạn nghĩ về số lượng các tổ chức tài chính, bạn biết đấy, có lỗ hổng trong hệ thống, các tài khoản đã được mở nhưng không được tài trợ hoặc không được sử dụng, mọi người có quyền kiểm soát điều đó, họ thực hiện các giao dịch ACH , họ đảo ngược nó, nói rằng đó không phải là tôi. Và chỉ có một vòng luẩn quẩn gian lận. Tuy nhiên, trong 50 năm, đúng nghĩa là 50 năm, chúng tôi đã cho phép ACH trở thành con ngựa thồ. Và không ai coi loại gian lận này là lý do để không sử dụng ACH. Phải? Vì vậy, tôi nói điều đó để gây tranh cãi một chút và nói rằng, tất nhiên, sẽ có một số loại gian lận, Venmo và PayPal, và, bạn biết đấy, nhiều thứ mà chúng ta đã quen sử dụng, tất cả đều phải chiến đấu thông qua điều này. Zelle đang chiến đấu với điều này. Tuy nhiên, một số loại gian lận đều liên quan đến kỹ thuật xã hội, đây là một vấn đề hoàn toàn khác chứ không chỉ đơn giản là thanh toán, gian lận, phải không? Nếu bạn lừa tôi mua chó con, hoặc gặp bạn ngoài đời và gửi cho bạn tất cả tiền tiết kiệm của tôi, bởi vì chúng tôi đang yêu nhau, thì đó là con mồi cho một phần rất khác của tâm lý con người chứ không chỉ là rủi ro thanh toán. Vì vậy, tôi thực sự cảm thấy rằng chúng ta nên kiểm soát gian lận, tôi thực sự cảm thấy rằng hai trong số các lĩnh vực lớn cần được đầu tư nhiều là danh tính và gian lận, để đổi mới thanh toán có thể tiếp tục. Và tôi nghĩ khi bạn kết hợp ba điều đó lại với nhau, chúng ta có thể làm được rất nhiều điều. Và chúng ta không bao giờ nên ngừng đổi mới chỉ vì lý do duy nhất là các cánh cửa rủi ro đang mở ra, bởi vì chúng đã mở ra ngày hôm nay, theo nhiều cách.

Peter Renton  31:52

Chính xác. Vâng. Điểm tốt. Được rồi, vậy câu hỏi cuối cùng. Tôi muốn bạn nhìn vào quả cầu pha lê của mình, nếu bạn muốn, điều đó có nghĩa là gì khi chúng ta sống trong một thế giới thanh toán ngay lập tức và có những quốc gia khác mà tôi sống ở quê hương Úc của tôi đã sống với thanh toán ngay lập tức các khoản thanh toán cho, tôi nghĩ, một vài thập kỷ đột nhiên, một thời gian dài. Làm thế nào điều đó sẽ thay đổi hệ thống tài chính ở đất nước này khi mọi thứ xảy ra ngay lập tức?

Stephany Kirkpatrick  32:17

Đó là một câu hỏi lớn, Peter. Vì vậy, khi tôi nhìn vào quả cầu pha lê của mình, tôi sẽ nghĩ về nó từ góc độ của một người tiêu dùng bởi vì tôi nghĩ mọi người đang lắng nghe đều có trải nghiệm trực tiếp trong đó phải mất một khoảng thời gian quá lớn để tiền đến tay họ vì tấm séc đã được gửi đến địa chỉ sai. Và sau đó, cách khắc phục là để nó qua đêm ở một nơi khác, hoặc vì bạn biết đấy, khoảng thời gian thực tế để chuyển nó từ kiểm tra trở lại khoản tiết kiệm. Vì vậy, bạn có thể ký quỹ để mua một ngôi nhà, tất cả chúng ta đều có kinh nghiệm sống. Vì vậy, khi tôi tua nhanh và tôi nghĩ về các dịch vụ tài chính sẽ như thế nào, trong 10 đến XNUMX năm tới, tôi nghĩ rằng những gì chúng ta sẽ tìm thấy là một, rất nhiều tiền sẽ chuyển từ điểm này sang điểm khác, phải không? Rằng nó có thể nằm trong ví Venmo của tôi và không cần phải quay lại Wells Fargo để chuyển sang AmEx của tôi, đây giống như bốn bước mà nó thực sự nên thực hiện. Vì vậy, tôi hình dung AI cho phép suy nghĩ về vị trí của đồng đô la ngày nay, ít sự can thiệp của con người hơn và suy nghĩ như, ồ, chết tiệt, tôi đã quên thanh toán hóa đơn đúng hạn, tối ưu hóa nhiều hơn và các khả năng xung quanh việc tối ưu hóa vị trí của đồng đô la, tồn tại, và nên ở bất kỳ thời điểm nào. Nhiều khả năng tư vấn hơn có thể được thực hiện tự động.

Stephany Kirkpatrick  33:30

Tôi thấy sự đổi mới ngày nay, cái mà chúng ta gọi là tiếp cận tiền lương “kiếm được” và “sớm”, cả hai hình thức khác nhau để nhận tiền lương vào tay mọi người, một hình thức giống như khoản vay ngắn hạn và một hình thức giống như khoản tạm ứng, cả hai đều có ưu và nhược điểm. Liệu chúng ta có điều đó trong một thế giới mà bạn có tùy chọn nhận tiền lương hàng ngày không? Bạn có thể không chọn nó hàng ngày, bạn có thể không cần nó hàng ngày, chỉ cần tiền đúng lúc là một thứ mạnh mẽ như vậy. Tại sao tiền thuê nhà của tôi đến hạn vào ngày đầu tiên nhưng tiền lương của tôi đến vào ngày 15? Và tại sao đó lại là vấn đề của tôi khi tôi hiểu cho bạn biết, bị xúc phạm về tài chính mỗi khi tôi hơi sai thời điểm, thậm chí không phải là chi tiêu của tôi. Vì vậy, đó là những điều tôi nghĩ về. Tôi nghĩ về các doanh nghiệp và chuỗi cung ứng, tôi nghĩ về tất cả những người sống trên 45 điều khoản ròng. Và lý do duy nhất cho điều khoản ròng 45 là chờ các khoản phải thu để bạn có thể thanh toán các khoản phải trả của mình. Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể tăng tốc nó thậm chí lên gấp hai hoặc ba lần, thì khả năng nhận tiền và sau đó thanh toán sẽ liền mạch hơn. Chỉ cần tưởng tượng vũ trụ của không chỉ các dịch vụ tài chính, mà cả sản xuất, chuỗi cung ứng, lượng tài chính nghĩ rằng tồn tại trong tài trợ chuỗi cung ứng và bao thanh toán. Chúng ta có thể thấy những mô hình hoàn toàn khác xuất hiện, một số trong đó tôi nghĩ thậm chí còn chưa được tưởng tượng. Vì vậy, tôi rất vui mừng. Khi chúng ta có podcast này sau XNUMX năm kể từ bây giờ, hãy nhìn lại điều này và chúng ta sẽ thấy.

Stephany Kirkpatrick  34:53

Đúng vậy, chúng ta đang sống trong thời kỳ thú vị. Thơi điểm thu vị. Stephany, luôn luôn tuyệt vời để trò chuyện với bạn. Cảm ơn rất nhiều vì đã tham gia chương trình ngày hôm nay.

Stephany Kirkpatrick  35:02

Niềm vui tuyệt đối của tôi, Peter, cảm ơn rất nhiều vì đã tiếp đón tôi.

Peter Renton  35:06

Vâng, tôi hy vọng bạn thích chương trình. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã lắng nghe. Vui lòng tiếp tục và đưa ra đánh giá về chương trình trên nền tảng podcast mà bạn chọn và nói với bạn bè và đồng nghiệp của bạn về điều đó. Dù sao, trên ghi chú đó, tôi sẽ ký tắt. Tôi rất đánh giá cao việc bạn lắng nghe, và tôi sẽ gặp bạn lần sau. Tạm biệt! (âm nhạc)

  • Peter Renton là chủ tịch và đồng sáng lập của Fintech Nexus, công ty tổ chức sự kiện và truyền thông kỹ thuật số đầu tiên và lớn nhất thế giới tập trung vào fintech. Peter đã viết về fintech từ năm 2010 và anh ấy là tác giả và người tạo ra Podcast trực tiếp Fintech, loạt bài phỏng vấn fintech đầu tiên và dài nhất. Peter đã được phỏng vấn bởi Wall Street Journal, Bloomberg, The New York Times, CNBC, CNN, Fortune, NPR, Fox Business News, Financial Times và hàng chục ấn phẩm khác.

.pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .box-header-title { font-size: 20px !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .box-header-title { font-weight: bold !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .box-header-title { color: #000000 !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-avatar img { border-style: none !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-avatar img { border-radius: 5% !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-name a { font-size: 24px !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-name a { font-weight: bold !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-name a { color: #000000 !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-description { font-style: none !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-description { text-align: left !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-meta a span { font-size: 20px !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-meta a span { font-weight: normal !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-meta { text-align: left !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-meta a { background-color: #6adc21 !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-meta a { color: #ffffff !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-meta a:hover { color: #ffffff !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-user_url-profile-data { color: #6adc21 !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-twitter-profile-data span, .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-twitter-profile-data i { font-size: 16px !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-twitter-profile-data { background-color: #6adc21 !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-twitter-profile-data { border-radius: 50% !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-twitter-profile-data { text-align: center !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-linkedin-profile-data span, .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-linkedin-profile-data i { font-size: 16px !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-linkedin-profile-data { background-color: #6adc21 !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .ppma-author-linkedin-profile-data { border-radius: 50% !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-author-boxes-recent-posts-title { border-bottom-style: dotted !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-multiple-authors-boxes-li { border-style: solid !important; } .pp-multiple-authors-boxes-wrapper.box-post-id-45383.pp-multiple-authors-layout-boxed.multiple-authors-target-shortcode.box-instance-id-1 .pp-multiple-authors-boxes-li { color: #3c434a !important; }

tại chỗ_img

Tin tức mới nhất

tại chỗ_img