Logo Zephyrnet

Bây giờ hãy nghe điều này—Tương lai của hệ thống âm thanh lớp học

Ngày:

Một trong những thông báo lớn nhất của FETC24 năm nay liên quan đến Lightspeed, nhà cung cấp giải pháp âm thanh giảng dạy hàng đầu nhằm tạo ra khả năng tiếp cận học tập bình đẳng và ra mắt Cascadia—nền tảng âm thanh giảng dạy được nối mạng không chỉ thể hiện giọng nói của giáo viên trong lớp học mà còn trao quyền cho giáo viên kêu gọi trợ giúp và giao tiếp bên ngoài lớp học trực tiếp từ micrô dây buộc của họ.

Tôi đã có cuộc trò chuyện với Tony Zeikle, Phó chủ tịch cấp cao về doanh thu của Lightspeed Technologies, Inc. về các tính năng của sản phẩm mới, khả năng tích hợp của nó với các hệ thống trường học hiện có như mạng điện thoại và giải pháp phân trang cũng như những lợi ích tiềm năng của nó đối với giáo viên và học sinh, đặc biệt là trước những thách thức do đại dịch đặt ra. Chúng tôi cũng đề cập đến bối cảnh phát triển của công nghệ giáo dục, bao gồm vai trò của âm thanh trong thực tế tăng cường, thực tế ảo và học ngôn ngữ. Hãy lắng nghe:

Thông tin chi tiết hơn về buổi ra mắt:

Cascadia mang lại tất cả lợi ích của âm thanh giảng dạy và tích hợp với các hệ thống liên lạc trong tòa nhà và an toàn cuộc sống hiện có, cung cấp khả năng khởi tạo cảnh báo khẩn cấp di động, im lặng và thực hiện cuộc gọi hai chiều đến văn phòng từ bất kỳ đâu trong tòa nhà.

Shaun Fagan, Phó chủ tịch cấp cao về Sản phẩm và Lightspeed cho biết: “Nhu cầu giáo viên giao tiếp với các nguồn lực bên ngoài lớp học tiếp tục tăng lên, cho dù trong trường hợp khẩn cấp hay đơn giản là khi cần trợ giúp”. “Với Cascadia, các trường học giờ đây có thể đáp ứng nhu cầu này bằng cách cung cấp cho giáo viên một công cụ giao tiếp mang lại tính di động, đơn giản và tức thời.”

Cascadia kết nối với mạng của trường học, cung cấp khả năng giám sát và kiểm soát tập trung, cùng với các tích hợp chính cho hệ thống liên lạc quan trọng trên toàn tòa nhà. Nền tảng Cascadia cung cấp:

  • Cảnh báo kịp thời từ mọi nơi trong tòa nhà
  • Liên lạc đến văn phòng bằng cuộc gọi hai chiều
  • Vị trí giáo viên theo thời gian thực khi có cảnh báo đang hoạt động
  • Cấp nguồn qua Ethernet Plus (PoE+) để tận dụng cơ sở hạ tầng mạng
  • Tích hợp với đa phương tiện trong lớp học
  • Chia sẻ của sinh viên với Sharemike

Fagan cho biết: “Bằng cách tích hợp với các nhà cung cấp thông tin liên lạc trong tòa nhà và an toàn cuộc sống hàng đầu, các giải pháp của chúng tôi mang đến cho các trường học sự linh hoạt để tận dụng các khoản đầu tư hiện có của họ và xây dựng các hệ thống tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của họ”.

Hệ thống liên lạc nối mạng này có thể tăng cường các giao thức và quy trình an toàn hiện có, điều này rất quan trọng đối với học sinh và phụ huynh. Học sinh (87%), phụ huynh (96%) và các nhà giáo dục (98%) đều đồng ý rằng an toàn học đường là cực kỳ quan trọng đối với họ, theo báo cáo của tổ chức này. Báo cáo Tình trạng An toàn Trường học năm 2022 của Trường học An toàn và Âm thanh.


Dưới đây là bản ghi do máy tạo:

00:00:05 Diễn giả 1 

Được rồi, Tony. Cảm ơn rất nhiều vì đã tham gia cùng tôi ngày hôm nay. Tôi rất trân trọng điều này. Tôi mong chờ nó sẽ tắt, v.v. trong vài tuần nữa và tôi biết tốc độ ánh sáng sẽ ở dưới đó. Có lẽ chúng ta có thể đi thẳng vào vấn đề, nói một chút về tin tức và bất kỳ thông báo nào mà các bạn có thể sẽ quảng bá trên sàn diễn. 

00:00:22 Diễn giả 2 

Tuyệt đối. Bạn biết đấy, chúng tôi đến FTC hàng năm. Chúng tôi yêu thích cơ hội có thể tương tác với nhiều khu học chánh và toàn bộ ngành công nghệ giáo dục. Và bạn biết đấy, chúng tôi rất được tôn trọng và biết đến vì những gì chúng tôi làm trong lớp học với âm thanh giảng dạy, đặt micrô cho giáo viên và cung cấp âm lượng nhỏ, bài phát biểu rất dễ hiểu qua loa. 

00:00:42 Diễn giả 2 

Để mọi học sinh trong lớp có thể nghe giảng một cách hiệu quả. 

00:00:46 Diễn giả 2 

Sản phẩm mới mà chúng tôi sẽ ra mắt trong tháng này và vừa xuất hiện trên trang web của chúng tôi trong tuần này có tên là Cascade, Cascadia và đó là một nền tảng kết nối mạng giảng dạy. Đây là bước đột phá đầu tiên của chúng tôi trong việc trở thành một hệ thống nối mạng, để các giám đốc công nghệ của chúng tôi có thể xem được tất cả các giải pháp âm thanh giảng dạy của họ. 

00:01:05 Diễn giả 2 

Xuyên suốt cả một ngôi trường. 

00:01:07 Diễn giả 2 

Và cũng bổ sung thêm một số tính năng bổ sung. Bạn biết đấy, điều mà chúng tôi thực sự nhận ra là khi chúng tôi đeo micrô, giáo viên và giáo viên đều đeo micrô, bạn biết đấy, cả trong lớp học và xung quanh trường học là micrô đó có thể có một số tính năng và khả năng bổ sung ngoài điều đó. Chúng tôi có một phần bất động sản quan trọng. 

00:01:27 Diễn giả 2 

Vì vậy, có thể nói, bằng cách đặt micrô đó ngay tại đây, bạn biết đấy, cách xa tầm tay. 

00:01:33 Diễn giả 2 

Đối với các giáo viên, những gì chúng tôi đang làm là bổ sung thêm một số thành phần để có thể tích hợp micrô của chúng tôi vì mục đích an toàn và bảo mật và có thể kết hợp nó thành một cảnh báo im lặng riêng biệt có thể thông báo cho văn phòng rằng có điều gì đó không ổn trong lớp học hoặc một nơi nào khác trong trường. Và chúng tôi cũng đang tích hợp nó với hệ thống điện thoại của trường để. 

00:01:55 Diễn giả 2 

Giáo viên thực sự có thể thực hiện cuộc gọi do giáo viên khởi xướng đến văn phòng. 

00:02:00 Diễn giả 2 

Đôi khi cần thêm một chút thông tin. Bạn biết đấy, với cảnh báo riêng biệt đó hoặc thứ gì đó tương tự, và giáo viên có thể trò chuyện nhanh với văn phòng và đó có thể là một việc nhỏ như học sinh cần giúp đỡ ở hành lang. Đó có thể chỉ là sự hướng dẫn, có thể là một giáo viên hoặc một học sinh đang đến văn phòng chỉ để thông tin nhanh chóng có thể cung cấp thêm một chút. 

00:02:20 Diễn giả 2 

Thông tin để giáo viên và nhân viên có thể truyền đạt những điều chúng tôi thực sự nhận ra sau đại dịch. 

00:02:27 Diễn giả 2 

Cái đó đã biến mất rồi à? Có phải những ngày giáo viên chỉ bước vào lớp vào đầu ngày sẽ không tương tác với bất kỳ người lớn nào khác trong thời gian còn lại trong ngày? Và bạn biết đấy, họ chỉ ở cùng với học sinh của mình trong lớp học đó. Động lực đã thay đổi và giáo viên cần được hỗ trợ, cho dù đó là vì mục đích hành vi hay chỉ là giao tiếp tiêu chuẩn trong khuôn viên trường học. 

00:02:48 Diễn giả 2 

Và chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi có thể tăng thêm một số giá trị ở đó bằng cách thêm một số nút bổ sung và tính năng bổ sung vào micrô của mình. 

00:02:56 Diễn giả 1 

Bạn biết đấy, nó có vẻ như là một sự nâng cấp khá đáng kể. Và khi bạn nói về tầm quan trọng, bạn cũng đang nói về sự phức tạp và phức tạp, đặc biệt là tôi đoán khi bạn đang kết nối với hệ thống điện thoại hoặc dựa trên IP, nếu bất kỳ độc giả hoặc người nghe nào của chúng tôi ở đây chịu trách nhiệm về những loại hệ thống CNTT đó. Bạn có thể cho chúng tôi một số được không? 

00:03:16 Diễn giả 1 

Nói yếu khi nói về cách chúng được tích hợp. 

00:03:19 Diễn giả 2 

Yeah tuyệt đối. Điều chúng tôi thực sự mong muốn làm là ở trong không gian của mình theo quan điểm âm thanh giảng dạy. Đó là những gì chúng tôi được biết đến. Đó là điều chúng tôi được tôn trọng. Vì vậy, chúng tôi thực sự đang ở đó. Nhưng những gì chúng tôi đã làm được xác định là chúng tôi có thể tích hợp với các giải pháp phân trang và liên lạc nội bộ hiện có thông qua hệ thống mạng của mình. Vì vậy, từ quan điểm không dây, chúng tôi sử dụng công nghệ boong cho mạng không dây của mình. 

00:03:41 Diễn giả 2 

Truyền tải, nhưng từ amp, chúng tôi hiện được kết nối qua mạng và tích hợp với hệ thống phân trang đó để chúng tôi tích hợp với những gì trường học đã quen sử dụng. 

00:03:52 Diễn giả 2 

Và khả năng điều hướng và sau đó các nút đó có thể thực hiện những việc khác nhau dựa trên những gì nhà trường mong muốn dựa trên các giao thức an toàn và bảo mật của họ cũng như những thứ đó. Một trong những điều chúng tôi thực sự muốn đảm bảo rằng chúng tôi đã thực hiện trong suốt quá trình này là chắc chắn có thể có sự phức tạp ở mặt sau, nhưng làm cách nào để chúng tôi giữ nó đơn giản cho giáo viên? Làm thế nào để chúng tôi làm cho nó trở nên rất dễ dàng và trực quan? 

00:04:14 Diễn giả 2 

Để họ sử dụng, bạn biết đấy, một trong những điều chúng tôi nhận ra là khi nói đến giao tiếp trong toàn trường, có nhiều cách khác nhau mà giáo viên tương tác, cho dù đó là, bạn biết đấy, có thể là bộ đàm. 

00:04:24 Diễn giả 2 

Bucky và những thứ đó khá cồng kềnh và họ có thể sẽ đưa chúng đến giờ ra chơi hoặc những nơi khác trong trường. Có thể nói, chúng không dễ đeo lắm, nhưng chúng phục vụ mục đích của chúng. Bạn nghĩ về những thứ khác mà họ đang sử dụng, đôi khi họ đang sử dụng điện thoại di động của riêng mình, đôi khi không có trên mạng của trường, không phải của trường. 

00:04:45 Diễn giả 2 

Mảnh tài sản. 

00:04:47 Diễn giả 2 

Và có một số thách thức gắn liền với các ứng dụng và những thứ tương tự. Trên thiết bị cá nhân của họ, điều này có thể gây khó khăn cho trường học trong việc điều hướng, và sau đó, bạn biết đấy, họ có thể có hệ thống điện thoại của họ hoặc của họ, bạn biết đấy, trong trường học và nó đã được sửa. Và có thể nói nó không phải là một công nghệ có thể đeo được. Vì vậy, chúng tôi cảm thấy có một chút thiếu sót về mặt giao tiếp mà chúng tôi có thể làm đơn giản hơn một chút. 

00:05:07 Diễn giả 1 

Vâng. Và bạn đã đề cập đến đại dịch trong một số hành vi đang thay đổi. 

00:05:12 Diễn giả 1 

Đó có phải là điều mà với tư cách là một công ty cũng như một công ty công nghệ đang nhấn mạnh những công nghệ này như một sự cải tiến, phải chăng đã có sự thay đổi về khả năng thuyết phục các giảng viên có thể phản đối? Giống như tại sao tôi cần một micro? Tôi đã luôn luôn dạy lớp đại số của mình trong 30 năm và dường như chưa bao giờ cần thiết như vậy. 

00:05:34 Diễn giả 1 

Và luôn cảm thấy khó xử về điều đó. Vì vậy có lẽ bây giờ họ đã thoải mái hơn và thấy được những lợi ích đó. 

00:05:39 Diễn giả 2 

Vâng, thực sự có hai mục đích mà đại dịch thực sự đã nêu bật sự cần thiết của công nghệ này. Một là khi giáo viên đeo khẩu trang trong lớp, bạn biết đấy, chiếc khẩu trang đó khiến giọng nói của họ giảm 10 decibel. Và bạn cũng bị mất tín hiệu thị giác của miệng qua chiếc mặt nạ đó. Và vì vậy tôi nghĩ rằng sự cần thiết của âm thanh và thách thức giao tiếp trong thời kỳ đại dịch. 

00:06:02 Diễn giả 2 

Chỉ nâng cao nhận thức của giáo viên về lý do tại sao công nghệ này lại quan trọng. Một trong những phản hồi đầu tiên mà chúng tôi nhận được trong nhiều năm khi giáo viên bật micrô và họ nghe thấy giọng nói có âm lượng nhỏ, rất dễ hiểu đó là họ gần như không phải lặp lại hướng dẫn của mình. 

00:06:17 Diễn giả 2 

Bằng cách này, học sinh đã chú ý hơn và vào cuối ngày, giáo viên có nhiều năng lượng hơn. Họ nhận ra rằng tôi không cần phải lên tiếng cả ngày, hàng ngày để học sinh có thể nghe thấy tôi, bạn biết đấy, bạn biết đấy, chúng tôi đã nói một chút về việc có thể gia tăng các vấn đề hành vi trong trường học. Bạn biết đấy, tôi đã tham dự rất nhiều cuộc họp của Giám đốc cho đến cuối. 

00:06:37 Diễn giả 2 

Của đại dịch và. 

00:06:38 Diễn giả 2 

Sau đại dịch và nhiều giám đốc sẽ chỉ nói rằng chúng ta đang chứng kiến ​​​​sự gia tăng đáng kể các vấn đề về hành vi gắn liền với tất cả những thách thức mà đại dịch gây ra cho học sinh, cuộc sống gia đình của họ và tất cả những điều họ đang phải trải qua. Và, bạn biết đấy, số lượng dọn phòng đã tăng lên. 

00:06:55 Diễn giả 2 

Bạn biết những điều xảy ra hàng ngày ở trường mà bạn biết có thể nhiều người chưa từng nghe đến, nhưng đó là những thách thức mà giáo viên đang phải đối mặt hàng ngày và họ nhận thức rất rõ điều đó. Vì vậy, việc tăng cường giao tiếp trong khuôn viên trường học là điều mà chúng tôi thực sự muốn tập trung vào. Và bạn biết đấy, một trong những điều mà tôi chắc chắn rằng bạn cũng đã nghĩ đến và đang nghe từ các công ty khác. 

00:07:16 Diễn giả 2 

Cũng. 

00:07:16 Diễn giả 2 

Vâng, đó là cách công nghệ cần phát triển. Bạn biết đấy, chúng ta đã nói về AI và ChatGPT cũng như cách tích hợp chúng vào lớp học. Và có rất nhiều thứ khác nhau. Và tôi nghĩ sau đại dịch, trong vài năm tới, chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến ​​nhiều công nghệ thực sự tiên tiến sẽ thay đổi cách hình thành lớp học cũng như cách dạy và học. 

00:07:38 Diễn giả 1 

Vâng, bởi vì đặc biệt là chúng ta đang nói về tương lai của hội nghị công nghệ giáo dục, phải không. Và tôi đang mong chờ được xuống đó và bây giờ chúng tôi đã đến đó. 

00:07:45 Diễn giả 1 

Cuối cùng, ở một mức độ nhất định đã thoát khỏi đại dịch và bắt đầu mong chờ một số công nghệ này, thực tế tăng cường, âm thanh thực tế ảo là một phần quan trọng trong tất cả những thứ đó, phải không? Vì vậy, ý tôi là bạn có thể, bạn có đang mong đợi loại ứng dụng mới khác ở đâu không? 

00:08:06 Diễn giả 1 

Âm thanh sẽ là một phần của điều đó. 

00:08:09 Diễn giả 2 

Yeah tuyệt đối. Bạn biết đấy, thành phần còn lại chỉ là đảm bảo bạn có âm thanh rõ ràng để học kéo dài. Bạn biết đấy, những học sinh ở ngoài lớp học. Làm cách nào để đảm bảo âm thanh rõ ràng ở cả hai đầu? Bạn biết đấy, nếu bạn có một nhóm học sinh học ở một lớp khác trong khuôn viên trường hoặc, bạn biết đấy, ở một khu vực khác, hoặc nếu bạn có một giáo viên ở xa. 

00:08:29 Diễn giả 2 

Làm thế nào để bạn đảm bảo âm thanh rõ ràng trong toàn bộ quá trình đó và chúng tôi tiếp tục suy nghĩ kỹ về điều đó và chúng tôi có rất nhiều giải pháp cải tiến khác nhau mà chúng tôi cung cấp để có thể đảm bảo rằng điều đó có thể xảy ra. Một trong những điều đó. 

00:08:42 Diễn giả 2 

Được cung cấp trong thời kỳ đại dịch là giải pháp T3 của chúng tôi, về cơ bản có thể cung cấp cho học sinh mọi micrô. Mọi học sinh trong lớp, và điều đó thực sự có thể áp dụng cho việc học từ xa, nơi bạn có thể có một giáo viên ở xa vì nếu học sinh có câu hỏi thì giáo viên đó phải có thể nghe được và. 

00:09:01 Diễn giả 2 

Có thể tương tác theo cách đó và thực sự làm cho môi trường lớp học trở nên khác biệt so với trước đây và tôi nghĩ chúng ta sẽ tiếp tục thấy điều đó phát triển và thay đổi. Nhưng âm thanh là trọng tâm của rất nhiều thứ. 

00:09:12 Diễn giả 1 

Điều đặc biệt nhất là quá. Tôi nhận thấy rằng khi bạn nhìn vào các ứng dụng AI khác nhau, các ứng dụng phiên âm khác nhau, ý tôi đặc biệt chỉ là Microsoft Word, khả năng nhận dạng ký tự. 

00:09:28 Diễn giả 1 

Nó gần như ở bên kia Rubicon, phải không? Ý tôi là, trước đây nó khá tốt, nhưng bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để dọn dẹp. 

00:09:36 Diễn giả 1 

Bây giờ tôi nhận thấy rằng ý tôi là khả năng nhận dạng ký tự khi nói đến phiên âm âm thanh, nó thực sự ngoạn mục. Nhưng mấu chốt nằm ở chỗ. 

00:09:47 Diễn giả 1 

Chiếc micro và những gì công nghệ đó có thể thu được, phải không? Ý tôi là, điều đó giống như tiền tuyến của bất kỳ công cụ nào trong số này đang hoạt động. 

00:09:56 Diễn giả 2 

Vâng. Và bạn cũng nghĩ đến việc học tiếng Anh và cách nó đang phát triển ở K12 hiện nay, tôi nghĩ là hơn 10% học sinh của chúng ta. 

00:10:05 Diễn giả 2 

Và bây giờ đang rơi vào loại đó. Vậy làm cách nào chúng tôi có thể thực hiện dịch vụ dịch thuật thông qua quá trình đó? Vì vậy, có rất nhiều điều thú vị đang diễn ra thông qua tất cả những điều đó. 

00:10:17 Diễn giả 1 

Và một bộ phận khán giả ở đây mà tôi không nghĩ cần phải thuyết phục nhiều chính là bản thân các sinh viên. 

00:10:26 Diễn giả 1 

Phải. Ý tôi là đây chỉ là. 

00:10:27 Diễn giả 1 

Đây là công nghệ không còn xa lạ với họ. Ý tôi là, tất nhiên tất cả chúng ta sẽ nói vào micro. 

00:10:34 Diễn giả 2 

Tuyệt đối. Và bạn biết đấy, tôi nghĩ sinh viên, đặc biệt là bây giờ với tai nghe và mọi thứ khác, họ đã quen với trải nghiệm sống động hơn khi nói đến âm thanh. Vậy làm cách nào chúng tôi có thể truyền tải điều đó đến các em, cho dù các em đang ở trong lớp học, ở nhà hay bất kỳ phương tiện nào các em đang làm trong môi trường học tập? Chúng ta cần phải suy nghĩ kỹ về điều đó và thu hút họ ở vị trí hiện tại. 

00:10:53 Diễn giả 1 

Chà, có nhiều thứ thú vị đấy. Uh, tôi rất mong được gặp trực tiếp bạn, không chỉ trên nền tảng thu phóng, nơi chúng ta có thể tìm hiểu sâu hơn. Nhưng cảm ơn vì đã dành thời gian cho việc này. 

00:11:04 Diễn giả 1 

Hãy để người nghe và người đọc của chúng tôi biết những gì đang được quan tâm hàng đầu khi nói đến âm thanh. 

00:11:09 Diễn giả 2 

Tuyệt đối. Và những gì bạn biết sẽ có trên sàn trưng bày, nhưng chúng tôi cũng sẽ có một phòng trình diễn nơi chúng tôi có thể giới thiệu Cascadia và trình diễn nó trực tiếp trong một không gian kín. Vì vậy chúng tôi rất mong có thể được gặp gỡ nhiều người tại FTC. 

00:11:23 Diễn giả 1 

Tuyệt vời, Tony. Cảm ơn một lần nữa. Cảm kích điều đó. 

00:11:25 Diễn giả 2 

Cảm ơn bạn. 

Kevin là một nhà điều hành truyền thông có tư duy tiến bộ với hơn 25 năm kinh nghiệm xây dựng thương hiệu và khán giả trực tuyến, báo in và trực tiếp. Ông là một nhà văn, biên tập viên và nhà bình luận nổi tiếng về sự giao thoa giữa xã hội và công nghệ, đặc biệt là công nghệ giáo dục. Bạn có thể liên hệ với Kevin tại KevinHogan@eschoolnews.com
Kevin Hogan
Bài viết mới nhất của Kevin Hogan (xem tất cả)
tại chỗ_img

Tin tức mới nhất

tại chỗ_img