Logo Zephyrnet

Missouri tận dụng tối đa dữ liệu sinh viên

Ngày:

Tuần trước, Bộ Giáo dục Tiểu học và Trung học Missouri (DESE), hợp tác với SAS, đã ra mắt Công cụ Trực quan hóa Dữ liệu Missouri (MO DVT), một ứng dụng dựa trên web cung cấp các báo cáo và phân tích dễ sử dụng về kết quả học tập, bao gồm dữ liệu về thành tích và tiến bộ được tổng hợp theo môn học, năm và cấp lớp. MO DVT được tạo ra để đáp lại các câu hỏi của các bên liên quan về việc diễn giải và sử dụng dữ liệu Mô hình tăng trưởng Missouri.

Tôi đã có thể thảo luận về vấn đề cỏ dại với Ủy viên Giáo dục Missouri Margie Vandeven & Tiến sĩ John White, Phó Chủ tịch Giải pháp Phân tích và Trực quan hóa Giáo dục SAS (EVAAS) để thảo luận về nguồn gốc và các mục tiêu chiến lược của MO DVT, sự tích hợp với nền giáo dục rộng lớn hơn của Missouri chiến lược và dữ liệu có chất lượng đang cải thiện việc ra quyết định ở các trường ở Missouri như thế nào.

Theo cả Margie và John, công cụ này cho phép các nhà giáo dục truy cập dữ liệu theo chiều dọc về kết quả học tập của học sinh, theo dõi sự tiến bộ theo thời gian và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Nó cung cấp những hiểu biết sâu sắc ở cả cấp độ cá nhân và nhóm học sinh, cho phép giáo viên điều chỉnh hướng dẫn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của học sinh. Ngoài ra, nó hỗ trợ việc ra quyết định ở cấp chính sách bằng cách phân tích tác động học tập, chẳng hạn như hiệu quả của tuần học bốn ngày.

Bằng cách thực sự sử dụng nguồn dữ liệu dồi dào sẵn có, giờ đây trọng tâm là chuyển dữ liệu đó thành những hiểu biết sâu sắc có ý nghĩa nhằm thúc đẩy cải tiến việc dạy và học. Mục tiêu là thúc đẩy văn hóa cải tiến liên tục và trao quyền cho các nhà giáo dục những công cụ cần thiết để hỗ trợ sự thành công của học sinh.

Một số điểm nổi bật của cuộc trò chuyện:

  • Dữ liệu có thể hành động dành cho giáo viên: Chương trình nhằm mục đích làm cho dữ liệu tăng trưởng có thể áp dụng được cho giáo viên, vượt ra ngoài việc chỉ sử dụng dữ liệu đó cho mục đích giải trình để cung cấp thông tin giảng dạy trong lớp và hỗ trợ nhu cầu của từng học sinh một cách hiệu quả.
  • Quyền riêng tư và bảo mật: Các biện pháp được áp dụng để đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu, với quyền truy cập hạn chế đối với những người có thẩm quyền và tuân thủ các quy định như FERPA.
  • Theo dõi dọc: Các nhà giáo dục có thể theo dõi sự tiến bộ của học sinh theo thời gian, phân tích dữ liệu lịch sử và đưa ra dự đoán về hiệu suất trong tương lai, từ đó đưa ra các biện pháp can thiệp và hỗ trợ có mục tiêu.
  • Thông tin chi tiết ở cấp độ nhóm: Công cụ này cung cấp thông tin chi tiết ở cả cấp độ cá nhân và nhóm học sinh, cho phép các nhà giáo dục xác định xu hướng, sự chênh lệch và các phương pháp thực hành tốt nhất giữa các nhóm học sinh khác nhau.
  • Ra quyết định ở cấp chính sách: Chương trình hỗ trợ việc ra quyết định ở cấp chính sách bằng cách phân tích tác động học thuật, chẳng hạn như tính hiệu quả của các sáng kiến ​​như tuần học 4 ngày, để đưa ra các chiến lược và biện pháp can thiệp trong tương lai.
  • Thúc đẩy kiến ​​thức dữ liệu: Các nhà giáo dục được khuyến khích tham gia vào dữ liệu để hiểu xu hướng thành tích của học sinh, đo lường sự phát triển và xác định các lĩnh vực cần cải thiện, thúc đẩy văn hóa ra quyết định dựa trên dữ liệu trong giáo dục.
  • Cải tiến liên tục: Mục tiêu bao quát là thúc đẩy văn hóa cải tiến liên tục trong giáo dục, tận dụng những hiểu biết sâu sắc về dữ liệu để mang lại kết quả tích cực cho học sinh và trao quyền cho các nhà giáo dục những công cụ và kiến ​​thức cần thiết để thành công.

Dưới đây là bản ghi âm do máy tạo ra:

Bảng điểm 

00:00:04 Diễn giả 1 

Tuyệt. Cảm ơn rất nhiều vì đã tham gia cùng tôi ngày hôm nay. Tôi thực sự đánh giá cao thời gian của bạn. Tôi biết bạn đang bận. Rất nhiều tin tức. Hãy nhảy ngay vào nó. Bác sĩ, có lẽ ông có thể bắt đầu bằng cách nói về chương trình đã bắt đầu. Đã mất bao lâu để chúng tôi đạt đến mức nó trở thành một công cụ tích cực cho người dùng của bạn? 

00:00:23 Diễn giả 2 

Vì vậy, ở bang Missouri, chúng tôi có lịch sử sử dụng dữ liệu tăng trưởng để đưa ra các quyết định về trách nhiệm giải trình của mình. Nhưng những gì chúng tôi đang làm hiện nay là tiến thêm một bước nữa để không chỉ cho phép dữ liệu cung cấp thông tin cho việc ra quyết định về chính sách giải trình ở cấp tiểu bang mà còn thực sự làm cho dữ liệu có thể áp dụng được cho giáo viên trong lớp học của chúng tôi. 

00:00:45 Diễn giả 2 

Và đó thực sự là nơi nó ở. Chúng tôi biết rằng điều giúp cải thiện và hiệu suất cho học sinh của chúng tôi là khi chúng tôi thực sự có thể lấy dữ liệu và biến nó thành một nơi hữu ích, có thể hành động cho giáo viên của chúng tôi. 

00:00:59 Diễn giả 1 

Vâng. Và John, tôi biết bạn đã làm việc trong lĩnh vực này được lâu rồi. Trước đây, ít nhất là đối với độc giả và thính giả của chúng ta trong nhiều năm, đôi khi dữ liệu sẽ bị coi là một từ bẩn thỉu, một chút gì đó ngớ ngẩn, đặc biệt là khi bạn xuống cấp độ giáo viên, nhiều người trong số họ xem xét bản thân họ. 

00:01:19 Diễn giả 1 

Nghệ sĩ, không nhất thiết phải là nhà khoa học khi nói đến con cái họ và cách dạy con họ. Tôi nghĩ nhiều thứ đã thay đổi, nhưng tôi nghĩ vẫn còn một số tàn tích. Có lẽ bạn có thể nói một chút về cách bạn nhìn thấy. 

00:01:32 Diễn giả 1 

Những công cụ này và tôi nghĩ sẽ hỗ trợ khi Bác sĩ đề cập rằng nó dành cho giáo viên, không nhất thiết dành cho Giám thị hay hiệu trưởng, đúng không. 

00:01:42 Diễn giả 3 

Vâng đúng rồi. Vì vậy, điều mà công cụ này thực sự cho phép là mọi người có thể xem dữ liệu theo chiều dọc theo thời gian ở cấp độ học sinh, theo dõi sự tiến bộ của học sinh suốt chặng đường bắt đầu từ lớp 3 cho đến bất kỳ lớp nào mà các em học trong năm đó với những gì, thầy gì thế. 

00:02:02 Diễn giả 3 

Có lẽ dạy họ vào thời điểm đó? 

00:02:05 Diễn giả 3 

Vì vậy, việc cho phép giáo viên biết được mức độ tiến bộ của học sinh trong những năm trước và trong năm gần đây nhất có thể thực sự hữu ích trong việc cố gắng hiểu điều gì có thể là tốt nhất cho từng học sinh. Giờ đây, dữ liệu không chỉ có sẵn ở cấp độ sinh viên mà còn được tổng hợp. 

00:02:24 Diễn giả 3 

Ở cấp độ nhóm, có thể dành cho các trường học và Elias, để các trường học và Elias có thể phản ánh các xu hướng trong dữ liệu tăng trưởng để xem liệu họ có thực hiện các chiến lược khác nhau trong những năm trước hay không. Điều gì có thể đã hiệu quả nhất để giúp đạt được sự phát triển cao nhất có thể với các nhóm học sinh khác nhau. 

00:02:42 

Yeah. 

00:02:43 Diễn giả 1 

Vì vậy và tôi đã đề cập đến việc cắt giảm dữ liệu là một từ bẩn thỉu và đôi khi được coi là một kẻ lừa đảo và một trong những lý do chính cho điều đó trong những năm qua là do lo lắng về quyền riêng tư của sinh viên, phải không. Và quyền riêng tư dữ liệu và việc sử dụng dữ liệu đó. Có lẽ bạn có thể nói về cách giải pháp này có thể phân biệt giữa việc bạn đang nói về việc đạt được điều đó ở cấp độ chi tiết với một vấn đề cụ thể. 

00:03:05 Diễn giả 1 

Học sinh. Tôi sẽ cho rằng có các biện pháp bảo vệ đối với dữ liệu đó khi nói đến không chỉ điểm kiểm tra mà còn có thể là loại dữ liệu của ISP hoặc hành vi. 

00:03:17 

Vâng. 

00:03:17 Diễn giả 3 

Đó là hoàn toàn đúng. Vì vậy, hệ thống là gì, có quyền truy cập trang web công cộng không, nhưng dữ liệu đó chỉ có sẵn ở cấp độ tổng hợp tại trường học ở LA loại cấp độ tổng hợp. Nhưng bạn phải có thông tin đăng nhập cho bất kỳ quyền truy cập cá nhân nào để vào hệ thống và xem cấp độ của từng học sinh. 

00:03:38 Diễn giả 3 

Bạn có thể. 

00:03:39 Diễn giả 3 

Sau đó, bạn biết rằng điều đó sẽ phụ thuộc vào trường mà nhà giáo dục đang theo học, đối với từng học sinh mà họ có thể truy cập và xem dữ liệu. Vì vậy, chúng tôi chắc chắn tuân theo tất cả các tiêu chuẩn và yêu cầu bảo mật cũng như luật pháp như FERPA để đảm bảo rằng chỉ có. 

00:03:59 Diễn giả 3 

Các nhà giáo dục cá nhân phù hợp có quyền tiếp cận trình độ học sinh phù hợp. 

00:04:05 Diễn giả 2 

Vâng. Và tôi sẽ chỉ, tôi sẽ dựa vào đó. Tôi nghĩ đó có lẽ là điều đầu tiên chúng tôi. 

00:04:09 Diễn giả 2 

Cần đảm bảo. 

00:04:10 Diễn giả 2 

Mọi người đều cho rằng đây luôn là dữ liệu được bảo vệ ở mức cao nhất mà chúng tôi có thể đảm bảo rằng cha mẹ chúng tôi đang tin tưởng vào điều đó. Chúng tôi chắc chắn đảm bảo rằng tất cả các giao thức đó đều được áp dụng. 

00:04:22 Diễn giả 1 

Vâng. Bạn có thể vẽ tôi được không? 

00:04:24 Diễn giả 1 

Một chút gì đó giống như a. 

00:04:25 Diễn giả 1 

Ngày trong đời. 

00:04:26 Diễn giả 1 

Khi nói đến việc sử dụng cái này, đặc biệt là khi bạn đang nói về có thể là một giáo viên, ý tôi là chỉ cần dạo qua một ngày là cái này, cái này vẫn được dự định sử dụng hàng ngày hay vào một việc gì đó có thể ở cuối của quý khi họ đang tổng hợp điểm? Bạn có thể cho tôi một số ví dụ thực tế về cách bạn dự định không? 

00:04:46 Diễn giả 2 

Chà, tôi sẽ nói từ ngày trong cuộc sống của chúng ta ở cấp độ chính sách và sau đó cố gắng đưa nó xuống cấp độ, cấp độ giáo viên. Vì vậy, một lần nữa, mô hình cụ thể mà chúng tôi hiện đang sử dụng này vẫn phụ thuộc vào dữ liệu đánh giá Tiểu bang cuối năm mà chúng tôi nhận được. 

00:05:04 Diễn giả 2 

Về mặt lịch sử thì rất quan trọng, nhưng đôi khi lại có phần hơi thất vọng, và đây là những gì tôi nghĩ. 

00:05:09 Diễn giả 2 

Có nghĩa là, nếu chúng ta. 

00:05:10 Diễn giả 2 

Chỉ tập trung vào điểm thành thạo. Giống như nếu chúng ta chỉ nhìn vào điểm mà một đứa trẻ đạt được ở mức độ thành thạo, thì điều đó sẽ trở thành mục tiêu của giáo viên, phụ huynh hoặc thậm chí là học sinh. Và những gì chúng tôi đã học được, tôi nghĩ lại kể từ khi triển khai, đặc biệt là NCLB. 

00:05:30 Diễn giả 2 

Hơn một thập kỷ trước, nếu bạn chỉ tập trung vào sự thành thạo, bạn có thể đánh mất những đứa trẻ ở cả hai đầu của quang phổ đó. Vì vậy, những đứa trẻ đó đang thực sự ghi điểm. 

00:05:40 Diễn giả 2 

Chà, đôi khi có thể họ sẽ đạt điểm thành thạo bất kể điều này là gì. Đây là một mô hình giá trị gia tăng nhằm giúp tất cả trẻ em, ngay cả những trẻ có thành tích cao nhất, làm cách nào để đảm bảo rằng chúng tôi đang thúc đẩy sự cải thiện ở mọi cấp độ. Vì vậy, tất cả những đứa trẻ đó đều được chú ý rất kỹ và tất cả giáo viên đều chú ý đến từng đứa trẻ. 

00:06:01 Diễn giả 2 

Đừng hiểu lầm tôi, họ chắc chắn làm được. Nhưng tôi đang nói về từ. 

00:06:04 Diễn giả 2 

Cấp tiểu bang khi nào? 

00:06:05 Diễn giả 2 

Chúng ta đã từng nghe một thuật ngữ đó. 

00:06:10 Diễn giả 2 

Đôi khi giáo viên hoặc khu học chánh gọi là những đứa trẻ bong bóng của chúng ta, giống như những đứa trẻ sắp đạt được hơn một cấp độ thành thạo, và mô hình tăng trưởng làm gì, nó nói, này, chúng ta hãy chú ý đến từng đứa trẻ trong danh sách đó và hãy xem liệu họ có ở mức độ dưới mức thông thạo hay không. Và chúng ta sẽ hướng họ tới điều đó hoặc liệu họ có làm như vậy không. 

00:06:30 Diễn giả 2 

Vượt trên mức độ thông thạo và chúng tôi sẽ tiếp tục đảm bảo rằng chúng tôi đang đẩy những mức đó lên mức cao nhất. 

00:06:36 Diễn giả 2 

Người đạt thành tích thậm chí còn cao hơn. Vì vậy, đối với chúng tôi ở cấp tiểu bang, đó là cách tôi muốn xem xét dữ liệu đó và nói rằng chúng tôi đang chú ý đến từng đứa trẻ. Bây giờ giáo viên lấy dữ liệu đó như thế nào? Ở đó, tôi cũng sẽ để John nói thêm một chút nữa. Nhưng với tư cách là một giáo viên, bạn muốn biết tôi làm việc hiệu quả nhất với ai trong lớp học? Tôi thực sự cảm động hiệu suất. 

00:06:56 Diễn giả 2 

Dành cho tất cả trẻ em? Hoặc tôi có thể lùi lại và nói, trời ơi, tôi tự hỏi chuyện gì đã xảy ra? 

00:07:00 Diễn giả 2 

Điều xảy ra với nhóm học sinh này là tôi, với tư cách là một giáo viên, không có nhiều giá trị. Thêm vào đó là cơ hội học tập cho những đứa trẻ đó vì chúng tôi muốn thành công với tất cả học sinh. Và sau đó bạn thêm một vài công cụ nữa vào hộp công cụ đó. Nhưng tôi sẽ không nói rằng kết quả ban đầu chỉ là một phần hoạt động hàng ngày bởi vì. 

00:07:21 Diễn giả 2 

Chúng tôi vẫn là chúng tôi, chúng tôi phụ thuộc vào đánh giá của tiểu bang mà chúng tôi nhận được hàng năm để nói về những gì đang xảy ra mang lại cho chúng tôi quyền lực to lớn ở đó. 

00:07:33 Diễn giả 2 

Hội đồng Giáo dục Tiểu bang hoặc các cấp độ khác khi chúng tôi có thể nói trường nào thực sự đang phục vụ nhiều nhóm học sinh khác nhau và vẫn cho thấy sự phát triển vượt bậc và chỉ vậy thôi. Sau đó, bạn có thể nói họ đang làm gì vì ở đây chúng tôi có một lượng lớn người tương tự mà chúng tôi muốn xem những loại kết quả đó. Chúng ta có thể kết nối hai cái đó không? 

00:07:53 Diễn giả 2 

Các trường học liệu chúng ta có thể kết nối hai quận đó để nói, điều gì đang xảy ra trên tinh thần cải tiến và phục vụ trẻ em của chúng ta tốt hơn? 

00:08:04 Diễn giả 3 

Vâng. Vì vậy, tôi sẽ chỉ thêm a. 

00:08:05 Diễn giả 3 

Đôi điều suy nghĩ ở đây 

00:08:09 Diễn giả 3 

Khi nhà giáo dục truy cập vào hệ thống ở cấp độ cá nhân học sinh, họ sẽ có thể xem tất cả lịch sử kiểm tra học sinh trước đây của học sinh đó. Vì vậy, như Ủy viên đã nói, mỗi năm có dữ liệu đánh giá mới của tiểu bang, dữ liệu đó sẽ được tải vào hệ thống và do đó sẽ có những đánh giá mới. 

00:08:26 Diễn giả 3 

Được cung cấp hàng năm trong hệ thống đó, nhưng theo quan điểm trước đó của bạn Kevin về vấn đề bảo mật và quyền truy cập trong suốt cả năm, học sinh có thể chuyển từ tòa nhà này sang tòa nhà khác và do đó hệ thống phải được cập nhật để đảm bảo rằng khi học sinh di chuyển khắp tiểu bang và di chuyển vào các tòa nhà khác nhau, để các quyền và bảo mật được cập nhật. 

00:08:47 Diễn giả 3 

Và nhà giáo dục có thể truy cập vào dữ liệu cấp độ học sinh đối với những học sinh đang ngồi trong lớp học của họ tại thời điểm đó. Vì vậy, đó là một cái gì đó. 

00:08:55 Diễn giả 3 

Bởi vì được cập nhật quanh năm trong hệ thống, như Ủy viên đã nói, nên một nhà giáo dục có thể xem tất cả lịch sử kiểm tra, toán, đọc và tất cả các môn học khác nhau trong hệ thống đánh giá của tiểu bang, họ có thể xem bao nhiêu sự phát triển đang được thực hiện bởi sinh viên đó trong những năm qua. 

00:09:15 Diễn giả 3 

Họ cũng có thể mong đợi. 

00:09:18 Diễn giả 3 

Chủ động hơn để có được khả năng thành công trong bài đánh giá trong tương lai, để họ có thể nhìn thấy một học sinh trong lớp học của mình và chúng tôi có thể nói điều gì đó như dựa trên tất cả dữ liệu kiểm tra trước đó của từng học sinh đó và trải nghiệm trung bình mà bạn có thể thấy, học sinh này có 70%. 

00:09:38 Diễn giả 3 

Có thể nói là có cơ hội thành thạo. 

00:09:41 Diễn giả 3 

Trong bài đánh giá cấp lớp tiếp theo, họ chưa thực hiện. Vì vậy, khi họ thực hiện các loại đánh giá tạm thời trong suốt cả năm để đánh giá học sinh đó đang ở đâu, họ có thể phản ánh lại xác suất dự đoán đó để xem liệu học sinh đó có đi đúng hướng trong suốt cả năm hay không. 

00:09:58 Diễn giả 3 

Ngoài ra, khi bạn tổng hợp dữ liệu này lên một cấp độ, bạn có thể thấy mức độ tiến bộ mà học sinh đã đạt được. Giả sử họ thuộc nhóm có thành tích thấp nhất hoặc nhóm có thành tích cao nhất. Bạn có thể phân chia dữ liệu cấp độ học sinh thành các loại nhóm học sinh khác nhau, chẳng hạn như. 

00:10:15 Diễn giả 3 

Nhóm học sinh có mức nghèo cao hơn so với nhóm có mức nghèo thấp hơn hoặc người học tiếng Anh so với người học không nói tiếng Anh, chỉ để xem liệu có hay không. 

00:10:24 Diễn giả 3 

Một nhóm cá nhân hoặc một môn học nhất định ở lớp mà bạn đang tiến bộ hơn với một số loại học sinh nhất định. Ví dụ, một nhóm giáo viên môn toán lớp 5 có thể giảng dạy rất tốt với những học sinh có thành tích cao nhất nhưng lại không tốt bằng với những học sinh có thành tích thấp nhất. Hoặc có thể ngược lại, để họ suy ngẫm về những cách thực hành đó và xem xét. 

00:10:44 Diễn giả 3 

Bạn biết chúng ta có thể làm gì khác đi một chút với những học sinh có thành tích thấp nhất để đảm bảo rằng các em có thể tiến bộ và tiến bộ nhiều như chúng ta đang làm với một số học sinh khác. Và sau đó cũng có rất nhiều đặc điểm so sánh, cho phép một trường học thấy được mức độ phát triển mà một trường khác có thể đạt được. Đó là một điều tương tự. 

00:11:05 Diễn giả 3 

Trong một nhóm học sinh, họ có thể có các nhóm học sinh tương tự trong tòa nhà của họ hoặc thành phần học sinh tương tự trong tòa nhà của họ về mức thành tích để họ có thể tìm một trường khác và xác định vị trí của họ để có thể chia sẻ lại các phương pháp hay nhất hoặc cố gắng hiểu một chút tốt hơn là những gì họ có thể làm khác đi sẽ mang lại ít nhiều thành công. 

00:11:25 Diễn giả 3 

Với các sinh viên của họ. 

00:11:27 Diễn giả 1 

Đúng vậy, có vẻ như ý tưởng chia sẻ các phương pháp hay nhất là một điều gì đó thực sự mạnh mẽ và khi bạn có những con số hỗ trợ, điều đó sẽ khiến nó trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi biết rằng có những sáng kiến ​​khác ở cấp tiểu bang, bạn biết đấy, chẳng hạn như tuần học bốn ngày đã được lặp đi lặp lại. Bạn có thể nói một chút về cách loại dữ liệu này? 

00:11:47 Diễn giả 1 

Đã có thể củng cố một số ý tưởng đó. 

00:11:53 Diễn giả 2 

Chà, tôi sẽ bắt đầu bằng việc chỉ nói về những gì chúng tôi đã cố gắng thu được từ nghiên cứu này và sau đó tôi sẽ để John nói về cách họ có thể làm điều đó cho chúng tôi. Và vì vậy, đối với chúng tôi ở bang Missouri, một lần nữa, chúng tôi đã có lựa chọn học một tuần bốn ngày trong một thời gian khá lâu, có lẽ chỉ hơn một thập kỷ theo luật đó. 

00:12:13 Diễn giả 2 

Đã thay đổi trở lại thời điểm đó, nó thực sự là để cố gắng giải quyết vấn đề nhiên liệu, phí nhiên liệu và bạn biết đấy, giải quyết các vấn đề và những thứ tương tự như vậy. Chúng ta có thể tiết kiệm tiền không? 

00:12:26 Diễn giả 2 

Và điều đó thực sự đã không mang lại kết quả tốt. Chúng tôi phát hiện ra rằng đó thực sự không phải là một thước đo tiết kiệm chi phí tuyệt vời cho nó. Vì vậy rất nhiều huyện đã không tổ chức tuần học 4 ngày. Những gì chúng tôi đang thấy hiện nay là một số học khu của chúng tôi đang nhận thấy đây là cách mà họ coi đó là cách tuyển dụng và giữ chân giáo viên hiệu quả. 

00:12:46 Diễn giả 2 

Chiến lược. Vì vậy, chúng tôi có một số lượng lớn các quận mà tôi gọi là hiệu ứng domino, bạn có một quận bắt đầu từ đây và sau đó các quận lân cận bắt đầu làm theo vì họ đang cố gắng tuyển dụng từ cùng một nhóm giáo viên. 

00:13:02 Diễn giả 2 

Và do đó, quy chế trao cho Bộ Giáo dục Tiểu học và Trung học quyền để thực sự xem xét tác động học tập của tuần học bốn ngày đó là gì. 

00:13:11 Diễn giả 2 

Và họ có nên làm vậy không? 

00:13:11 Diễn giả 2 

Giữ tùy chọn đó tại chỗ, như vậy là được. 

00:13:14 Diễn giả 2 

Rất, rất của chúng tôi. 

00:13:15 Diễn giả 2 

Câu hỏi đầu tiên là hãy xem xét lại, quay trở lại loại khái niệm giá trị gia tăng, liệu bốn ngày hay năm ngày sẽ tăng thêm giá trị? 

00:13:23 Diễn giả 2 

Và làm thế nào? 

00:13:24 Diễn giả 2 

Chúng tôi đo lường điều đó. Vì vậy, đó là lúc chúng tôi yêu cầu Sass nói rằng liệu chúng tôi có thể xem xét dữ liệu tăng trưởng để giúp cung cấp thông tin cho học giả đó không? 

00:13:31 Diễn giả 2 

Bên cạnh đó, tôi sẽ để John nói về điều đó, nhưng với tư cách là một người dữ liệu, bạn sẽ biết và hiểu rằng đó chỉ là lớp đầu tiên của vỏ hành tây. Khi chúng ta bắt đầu nói về học thuật, mọi người muốn biết liệu nó có ảnh hưởng đến việc đi học không? Liệu nó có thực sự tuyển dụng thành công và không giúp giữ chân được giáo viên của bạn? 

00:13:48 Diễn giả 2 

Là những gì? 

00:13:49 Diễn giả 2 

Các gia đình cảm thấy thế nào về nó? Ý nghĩa xã hội là gì? Ai đang cho bọn trẻ ăn? 

00:13:53 Diễn giả 2 

Và có hàng triệu câu hỏi tiếp theo. Vì vậy, tôi muốn nói rõ rằng yêu cầu của chúng tôi với Sass là thực sự giúp chúng tôi hiểu được tác động học thuật. Và John, bây giờ tôi sẽ chuyển nó cho bạn để nói về việc nghiên cứu đó đã được thực hiện như thế nào. 

00:14:09 Diễn giả 3 

Vâng. Vì vậy, tất cả công việc của chúng tôi với bang Missouri đều xoay quanh việc sử dụng dữ liệu theo chiều dọc của cấp độ sinh viên. 

00:14:15 Diễn giả 3 

Và vì vậy, theo thời gian, chúng tôi có rất nhiều thông tin ở cấp độ học sinh về tất cả học sinh trong tiểu bang về các bài đánh giá toàn tiểu bang này. Và điều cho phép chúng tôi làm với câu hỏi nghiên cứu cụ thể này là theo dõi mức độ thành tích của các khu học chánh theo thời gian. 

00:14:35 Diễn giả 3 

Xác định nơi khu học chánh có thể đã thực hiện thay đổi thành bốn ngày. 

00:14:39 Diễn giả 3 

Cả tuần và để xem liệu việc sử dụng dữ liệu trước đây của họ có phải là một biện pháp kiểm soát hay không. Liệu họ có tác động đáng kể nào đó khi chuyển sang tuần học bốn ngày đối với thông tin thành tích của mình không và chúng tôi có thể xem xét thông tin đó đối với tất cả các khu học chánh vì họ có thể đã chuyển sang một thời điểm khác. 

00:14:59 Diễn giả 3 

Tuần học bốn ngày, chúng tôi không chỉ xem xét mức độ đạt thành tích cao nói chung. 

00:15:05 Diễn giả 3 

Đúng vậy không, và điều đó đã thay đổi bao nhiêu khi họ chuyển đến một? 

00:15:08 Diễn giả 3 

Trường học bốn ngày. 

00:15:08 Diễn giả 3 

Tuần. 

00:15:10 Diễn giả 3 

Nhưng chúng tôi cũng xem xét dữ liệu tăng trưởng của họ, vì vậy dữ liệu tăng trưởng có một chút khác biệt. Bạn có biết họ đang tiến bộ đến mức nào với học sinh dựa trên tất cả các mức thành tích trước đây của học sinh họ không? Và mức tăng trưởng mà các khu học chánh đó có làm được điều đó không? 

00:15:25 Diễn giả 3 

Số tiền đã thay đổi so với thời điểm trước khi họ chuyển sang tuần học bốn ngày đó và câu trả lời là thực sự không có sự thay đổi lên hoặc xuống đáng kể nào về cả dữ liệu về thành tích hoặc mức tăng trưởng khi các khu học chánh chuyển sang tuần học bốn ngày đó . 

00:15:43 Diễn giả 3 

Vì vậy, chúng tôi có, chúng tôi đã không. 

00:15:45 Diễn giả 3 

Tìm bất cứ điều gì liên quan đến sự thay đổi đáng kể trong các chỉ số học tập đó. 

00:15:50 Diễn giả 3 

Như Ủy viên đã đề cập. 

00:15:52 Diễn giả 1 

Hấp dẫn. Chà, bây giờ UM, công cụ này đã được ra mắt và đang được sử dụng, tiếp theo tôi sẽ làm gì. 

00:16:00 Diễn giả 1 

Có nghĩa là có những gì? 

00:16:01 Diễn giả 1 

Hy vọng và mục tiêu có thể là một số. 

00:16:05 Diễn giả 1 

Không phải một số bất ngờ, nhưng một số. Một số ý tưởng mới mà các bạn có thể sử dụng dữ liệu này để cải thiện hơn nữa trải nghiệm của sinh viên. 

00:16:16 Diễn giả 2 

Tốt cho tôi. 

00:16:17 Diễn giả 2 

Đối với tôi, một lần nữa ở cấp tiểu bang, tôi thực sự vui mừng khi nghe phản hồi từ các khu học chánh, những người đã hiểu và sử dụng công cụ này trong thời gian dài. 

00:16:25 Diễn giả 2 

Họ đã cho điểm và điểm không có thông tin là điểm phải không? Giống như nó không thực sự. Và chúng tôi hiểu điều đó cũng như nhận ra rằng điều đó không giúp ích gì cho việc thông báo các bước tiếp theo. 

00:16:39 Diễn giả 2 

Hoặc khu học chánh hoặc giáo viên. Chúng tôi nghĩ rằng việc đưa công cụ này vào tay các khu học chánh của chúng tôi sẽ cho phép họ một lần nữa tiến xa hơn. Chỉ cần nhìn vào thẻ báo cáo và nói, được rồi, tôi phải làm cách nào để chuyển đổi một số công việc cần thực hiện ở đây? Và một lần nữa điều đó. 

00:16:59 Diễn giả 2 

Không phải lúc nào cũng có thể xảy ra trong một năm. Bạn muốn xem xét nhiều dữ liệu xu hướng. Bạn muốn nhìn vào những gì đang xảy ra trong trường học của bạn, trong môi trường của bạn. 

00:17:05 Diễn giả 2 

Và dữ liệu đang cho bạn biết điều gì, nhưng đó là cách tôi thấy một lần nữa là nó đến từ các khu học chánh, những người thực sự yêu cầu chúng tôi hỗ trợ. Làm thế nào để tôi trở nên tốt hơn? Làm cách nào để di chuyển kim ở đây. Và cách bạn làm điều đó là đảm bảo rằng chúng tôi tiếp cận được từng trẻ em theo cách tốt nhất có thể. 

00:17:26 Diễn giả 2 

Phải. Vì vậy, với tôi, điều đó thật thú vị. Tôi. Tôi rất vui mừng để xem những gì chúng tôi sẽ có thể làm. 

00:17:31 Diễn giả 2 

Và và để thu thập thêm thông tin, chúng tôi sẽ kết thúc bằng tuyên bố này. Bạn đã nghe nó cả triệu lần rồi. Nếu bạn đang ở trong thế giới dữ liệu, nhưng điều đó chỉ đúng khi bạn giàu dữ liệu và nghèo thông tin, đó là một thách thức, phải không? Chúng tôi có rất nhiều dữ liệu. Vậy chúng ta đang làm gì với nó và sử dụng thông tin đó như thế nào? 

00:17:51 Diễn giả 2 

Vì sự tốt đẹp hơn của con em chúng ta. 

00:17:54 Diễn giả 1 

Vâng. Và John, bạn có suy nghĩ cuối cùng nào không? 

00:17:56 Diễn giả 3 

Vâng, chúng tôi. Tôi thực sự rất phấn khích. Tôi là chúng tôi. Chúng tôi thực sự tự hào được làm việc với tiểu bang Missouri để giúp thông tin này dễ tiếp cận hơn và có thể đưa thông tin đó đến tay các nhà giáo dục. Tôi nghĩ rằng, bạn biết đấy, khi họ thực sự có thể nhìn thấy thông tin này, họ có thể tìm thấy nó, họ sẽ thấy nó rất trực quan. 

00:18:15 Diễn giả 3 

Họ sẽ có thể. 

00:18:16 Diễn giả 3 

Nhìn vào dữ liệu ở cấp độ cá nhân học sinh. 

00:18:19 Diễn giả 3 

Bạn sẽ. 

00:18:20 Diễn giả 3 

Hãy bắt đầu giúp họ tìm hiểu lý do tại sao việc đo lường mức tăng trưởng lại hữu ích và có giá trị đến vậy. 

00:18:25 Diễn giả 3 

Và chúng tôi thực sự vui mừng được giúp thúc đẩy việc sử dụng tính năng này và xem nó sẽ đi đến đâu. 

00:18:30 Diễn giả 1 

Chà, xin chúc mừng thành quả của bạn và biết rằng nó sẽ có tác động rất lớn đối với học sinh ở bang Missouri và hy vọng việc chia sẻ những hiểu biết này sẽ giúp truyền cảm hứng cho một số độc giả và thính giả của chúng tôi để có thể gây một chút áp lực lên chính quyền bang của họ để sắp xếp trật tự ngôi nhà dữ liệu của họ. Vì vậy, cảm ơn một lần nữa cho thời gian của bạn. Tôi rất trân trọng điều này. 

00:18:49 Diễn giả 2 

Cảm ơn bạn. 

00:18:50 Diễn giả 3 

Cảm ơn bạn rất nhiều. 

Kevin là một nhà điều hành truyền thông có tư duy tiến bộ với hơn 25 năm kinh nghiệm xây dựng thương hiệu và khán giả trực tuyến, báo in và trực tiếp. Ông là một nhà văn, biên tập viên và nhà bình luận nổi tiếng về sự giao thoa giữa xã hội và công nghệ, đặc biệt là công nghệ giáo dục. Bạn có thể liên hệ với Kevin tại KevinHogan@eschoolnews.com
Kevin Hogan
Bài viết mới nhất của Kevin Hogan (xem tất cả)
tại chỗ_img

Tin tức mới nhất

tại chỗ_img